Vietnam Airlines bán vé máy bay đi quốc tế giá từ 0 đồng

Chương trình áp dụng cho các hành trình từ Việt Nam đi Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu và Australia với giá khứ hồi 1-299 USD (chưa bao gồm thuế, phí).

Chương trình giá vé ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua vé trong vòng 15 ngày từ 17/3 đến hết ngày 31/3, hành trình khởi hành trong giai đoạn từ ngày 1/4 đến 31/10 (không áp dụng trong một số giai đoạn cao điểm).

Theo đó, đối với đường bay nội địa do hãng khai thác, giá vé khuyến mại chỉ từ 333.000 đến 999.000 đồng một chiều (chưa bao gồm thuế, phí). Với các chuyến quốc tế, chương trình áp dụng cho hành trình từ Việt Nam đi Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu và Australia với giá khứ hồi từ 1-299 USD (chưa bao gồm thuế, phí).

Vé của đợt khuyến mại "Chào mùa hè 2015" sẽ không hoàn, không huỷ. Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá cao hơn có thể được áp dụng. Tham khảo các loại giá và điều kiện áp dụng tham khảo tại đây.

Đồng thời trong dịp này, Vietnam Airlines cũng triển khai chương trình "Chào hè" cho sản phẩm VNA Holidays (bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ khách sạn) với ưu đãi giảm giá lên đến 30%, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khách, kết hợp vé máy bay linh hoạt với nhiều khách sạn hàng đầu trong và ngoài nước với hình thức thanh toán trực tuyến thuận tiện.

Khách hàng có thẻ thanh toán, ATM nội địa mang thương hiệu của các ngân hàng kết nối dịch vụ thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink bao gồm Vietcombank, Techcombank, ACB, BIDV, DongA Bank, Vietinbank, Sacombank, MB, Eximbank, VIB, Maritime Bank, VPBank, ABBank, TienPhongBank và Agribank có thể đặt vé trực tuyến, lựa chọn thanh toán ngay (paynow) tại website của Vietnam Airlines, hoặc trả sau (paylater) qua các kênh giao dịch Internet Banking, ATM hoặc quầy của các ngân hàng (tùy thuộc vào kênh thanh toán trả sau của mỗi ngân hàng đã triển khai với Vietnam Airlines).

Để thực hiện thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines qua website Vietnam Airlines và trên các kênh thanh toán điện tử của ngân hàng, khách hàng cần đăng ký sử dụng một trong các dịch vụ gồm thanh toán trực tuyến, Internet Banking, SMS Banking theo quy định của từng ngân hàng. Khách hàng có thể truy cập và đăng ký online tại website của các ngân hàng, hoặc ra quầy giao dịch gần nhất để làm thủ tục.

Theo Minh Trí/VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast