Vincom Hà Tĩnh - nơi kiến tạo giá trị sống mới

(Baohatinh.vn) - Là dự án khu phức hợp đầu tiên tại tỉnh, Vincom Hà Tĩnh được giới chuyên môn đánh giá là công trình mang tính biểu tượng, làm thay đổi diện mạo thành phố và là niềm tự hào của mảnh đất Hà Tĩnh kiên cường.

Vincom Hà Tĩnh - nơi kiến tạo giá trị sống mới ảnh 1
Toàn cảnh Khu trung tâm thương mại - khách sạn và nhà ở Vincom Hà Tĩnh

Luồng gió mới thay đổi diện mạo thành phố

Thị trường bất động sản Hà Tĩnh nhận được luồng gió mới kể từ khi dự án Vincom Hà Tĩnh khởi công hồi đầu tháng 8/2015. Đây là dự án khu phức hợp đầu tiên tại tỉnh, được đầu tư bài bản và cung cấp các dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5 sao. Chính vì vậy, ngoài việc được giới chuyên môn đánh giá là điểm nhấn kiến trúc, làm thay đổi diện mạo của thành phố, khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh dự kiến còn mang đến một đẳng cấp sống mới, giúp nâng tầm giá trị cuộc sống cho cư dân tương lai.

Ngay sau khi dự án được khởi công, người dân Hà Tĩnh đã rất vui mừng vì thành phố sắp có một trung tâm thương mại đẳng cấp giống như Vincom Bà Triệu tại Hà Nội. Anh Nguyễn Văn Phúc, một người dân gốc Hà Tĩnh, hiện đang sinh sống tại Hà Nội chia sẻ, “Vincom Bà Triệu lần đầu tiên khai trương tại Hà Nội đã ngay lập tức trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí cho người dân thủ đô. Chúng tôi tin rằng, tiếp nối thành công đó, Vincom Hà Tĩnh trong tương lai cũng là nơi tập trung vui chơi, giải trí hoàn hảo cho người dân nơi đây”.

Khu biệt thự cao cấp
Khu biệt thự cao cấp

Ngoài khách sạn 5 sao và TTTM với tòa tháp cao 36 tầng, điểm nổi bật của dự án là 115 căn biệt thự, liền kề đẳng cấp. Với phong cách thiết kế tân cổ điển, 39 căn biệt thự tọa lạc tại những vị trí có tầm nhìn đẹp, hướng ra khu trung tâm thương mại, khu tiện ích, đài phun nước và những con đường nội khu rộng rãi. 76 căn nhà liền kề, nhà phố được đặt tại những vị trí cũng không kém phần đắc địa, vừa hướng ra mặt đường lớn phục vụ cho hoạt động kinh doanh, vừa hướng vào nội khu phục vụ cho cuộc sống yên tĩnh của gia chủ. Thiết kế của tất cả các biệt thự, nhà liền kề, nhà phố đều giúp cho cuộc sống của các gia chủ được gần gũi với thiên nhiên một cách trọn vẹn. Tất cả các phòng đều tiếp xúc chan hòa với ánh sáng và gió trời. Vinhomes Hà Tĩnh còn mang lại môi trường sống lý tưởng cho cư dân nhờ khoảng xanh mát rượi từ những hàng cây, ngọn cỏ, vườn tiểu cảnh trải khắp nội khu.

Niềm tự hào của mảnh đất tinh anh

Vinhomes Hà Tĩnh hiện không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn hấp dẫn nhiều khách hàng đến từ các tỉnh lân cận. Với thương hiệu Vinhomes đẳng cấp, người dân thành phố Hà Tĩnh sẽ lần đầu tiên được tận hưởng tiện ích cũng như các dịch vụ hiện đại như nhà sinh hoạt cộng đồng, sân tennis, lối tản bộ, khu vui chơi cho trẻ em, khu thể dục thể thao ngoài trời… Bên cạnh đó, cư dân tương lai còn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống với dịch vụ quản lý mang thương hiệu Vinhomes với dịch vụ bảo vệ, camera an ninh 24/7, dịch vụ chăm sóc tiểu cảnh, dịch vụ bảo trì, kỹ thuật chung…

Vincom Hà Tĩnh - nơi kiến tạo giá trị sống mới ảnh 3
Dãy nhà phố đẳng cấp

Theo các chuyên gia bất động sản, với chất lượng đảm bảo, dịch vụ hoàn hảo, đặc biệt chủ đầu tư uy tín, Vinhomes Hà Tĩnh chiếm được trọn vẹn lòng tin của khách hàng. Nhờ đó, trong một buổi giới thiệu dự án vừa được tổ chức cuối tháng 8/2015 của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land và Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Thời Đại - hai đơn vị phân phối khu biệt thự, nhà liền kề Vinhomes Hà Tĩnh - hầu hết khách hàng được mời đều tới tham dự. Trong đó, rất nhiều khách hàng còn dẫn theo bạn bè, người thân để cùng tìm hiểu thông tin về dự án. Ngay tại buổi giới thiệu, gần 70% số biệt thự, nhà liền kề đã được đặt mua.

Chị Nguyễn Thu Trang hiện đang sống ở Hà Nội cho biết, chị vừa đặt mua một căn biệt thự đơn lập tại Vinhomes Hà Tĩnh để cho bố mẹ ở. Giải thích về sự lựa chọn của mình, chị nói, khu Vinhomes Hà Tĩnh được bố trí ở ngay các tuyến phố trung tâm nên có thể di chuyển đến và đi từ mọi nơi trong thành phố một cách dễ dàng. “Ở Hà Nội đã lâu, bố mẹ tôi muốn về quê hương sinh sống để an dưỡng tuổi già nhưng chưa tìm được nhà ưng ý. Đến khi dự án của Vingroup khởi công thì chúng tôi hoàn toàn yên tâm và quyết định mua nhà cho các cụ ở đây. Hiếm có dự án nào được như những dự án mang thương hiệu Vinhomes nên chúng tôi hoàn toàn yên tâm”, chị chia sẻ.

Vincom Hà Tĩnh - nơi kiến tạo giá trị sống mới ảnh 4
Dãy nhà liền kề

Ngoài ra, sức hút của các dự án mang thương hiệu Vinhomes không chỉ dừng ở chất lượng mà còn nhờ môi trường sống đẳng cấp do chủ đầu tư mang lại. Anh Nguyễn Văn Thành, một người có thâm niên trong làng địa ốc đánh giá, thị trường bất động sản thanh lọc cũng là lúc người mua nhà hiện nay không chỉ đơn thuần tìm kiếm căn hộ đẹp, sang trọng, mà đòi hỏi môi trường sống tiện nghi, thoải mái. Tất cả các dự án của Vingroup đều “bắt” đúng nhu cầu này của khách hàng. “Lần đầu tiên ngay tại trung tâm thành phố Hà Tĩnh có khu biệt thự, liền kề đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ hạ tầng đồng bộ. Đây quả là một dự án đáng tự hào cho quê hương tôi”, anh Thành nhận định.

Công ty CP Thương mại và Dịch vụ bất động sản Queen Land và Công ty CP Đầu tư Tân Thời Đại là hai đơn vị phân phối chính khu biệt thự, nhà liền kề Vinhomes Hà Tĩnh, thuộc dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh.

Để được tư vấn chi tiết về dự án, khách hàng có thể liên hệ hai số điện thoại: 0919168910 (Công ty Tân Thời Đại) và 0904267887 (Công ty Queen Land) hoặc tham khảo website:www.tanthoidai.com.vn và www.queenland.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast