Vinmart Hà Tĩnh cung cấp rau quả sạch của VinEco

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 4/3, các sản phẩm rau, củ, quả sạch mang thương hiệu VinEco như: bắp cải, su hào, cải bó xôi, xà lách và nhiều loại rau xanh khác được sản xuất đạt tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap đã có mặt trên kệ hàng rau sạch của siêu thị Vinmart Hà Tĩnh.

Rau, củ, quả sạch mang thương hiệu VinEco đã có mặt trên kệ hàng rau sạch tại siêu thị Vinmart Hà Tĩnh

Rau, củ, quả sạch mang thương hiệu VinEco đã có mặt trên kệ hàng rau sạch tại siêu thị Vinmart Hà Tĩnh

Đại diện siêu thị Vinmart Hà Tĩnh cam kết, các loại rau, củ, quả mang thương hiệu VinEco được bán tại siêu thị Vinmart Hà Tĩnh ngoài việc đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn còn có giá cạnh tranh với các sản phẩm rau, củ, quả khác trên thị trường.

Công ty VinEco là đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup chuyên sản xuất, kinh doanh trên lĩnh vực nông nghiệp sạch với thương hiệu VinEco. Sứ mệnh của VinEco là cung cấp nguồn thực phẩm sạch, an toàn vì sức khỏe của người dân Việt và các thế hệ tương lai, tiến tới việc đưa một số nông sản thế mạnh Việt Nam ra thế giới.

Trong tuần lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, siêu thị Vinmart Hà Tĩnh có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá các loại thực phẩm khô từ 10% - 15%, các mặt hàng thể thao giảm từ 15% - 30%; tặng quà, tư vấn trang điểm miễn phí với các loại mỹ phẩm của các nhãn hàng uy tín như Essance, Ezup hay Mebeline.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast