Vũ Quang thi chung tay sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

(Baohatinh.vn) - Ngày 6/11, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Vũ Quang phối hợp với Chi nhánh Điện lực Vũ Quang tổ chức Hội thi Chung tay sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong trường THCS năm 2015.

Vũ Quang thi chung tay sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả ảnh 1

Phần thi kiến thức

Tham gia hội thi 6 đội, đến từ 6 trường THCS trong toàn huyện; mỗi đội có 5 thành viên, trong đó có 2 giáo viên và 3 học sinh.

Các đội phải trải qua 4 phần thi chính gồm: màn chào hỏi, phần thi kiến thức cho học sinh, phần thi kiến thức và tài năng cho giáo viên và phần thi chung sức.

Vũ Quang thi chung tay sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả ảnh 2

Phần thi chung sức

Với những kiến thức xã hội, sự hiểu biết cũng như tìm tòi sáng tạo, các đội tuyển đã thể hiện tốt các phần thi của mình, trả lời chính xác các câu hỏi, mang đến hội thi những thông điệp quý báu về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong thời đại hiện nay.

Vũ Quang thi chung tay sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả ảnh 3

Trao giải cho các đội tuyển tham gia

Thông qua hội thi nhằm giáo dục và nâng cao nhận thức cho các em học sinh và giáo viên về lợi ích của năng lượng trong cuộc sống của con người, ý thức sử dụng tiết kiệm cũng như kỹ năng sử dụng các nguồn năng lượng hàng ngày, đồng thời tiếp tục tuyên truyền và thực hiện có hiệu quả Luật Sử dụng năng lượng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast