Đại học Hà Tĩnh tổ chức chương trình học hè tại Hoa Kỳ

Chương trình đào tạo theo hướng tích hợp, liên thông, hướng nghiệp, cơ động, linh hoạt, để đào tạo người học phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu, có khả năng làm việc, thích ứng trong môi trường quốc tế

Thực hiện chủ trương hoàn thiện chương trình đào tạo theo hướng tích hợp, liên thông, hướng nghiệp, cơ động, linh hoạt, để đào tạo người học phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu, có khả năng làm việc, thích ứng trong môi trường quốc tế thường xuyên thay đổi, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Trường hè tại Hoa Kỳ năm 2017.

dai hoc ha tinh to chuc chuong trinh hoc he tai hoa ky

Millennium Park, Chicago

Sinh viên được học tập theo phương pháp giảng dạy tích cực, tự học dưới sự hướng dẫn và kiểm tra thường xuyên liên tục của các thầy cô, tập trung vào trải nghiệm học tập trong cả quá trình đào tạo. Học sinh, sinh viên tự do, độc lập, tự chủ trong việc lựa chọn phương pháp tiếp cận và giải quyết vấn đề để nâng cao kiến thức, kỹ năng, và phẩm chất của người học trong lĩnh vực thuộc thế mạnh của mình.

Đặc biệt trong những năm gần đây Trường ĐHHT đã xây dựng mô hình đào tạo chuẩn CDIO, theo hướng thực học, thực làm nhằm nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu của xã hội và đòi hỏi của thị trường lao động, gắn kết học thuật với thực tiễn, đào tạo với thực hành, nhà trường với doanh nghiệp, sinh viên với cơ hội việc làm, nhằm giúp cho sinh viên có cơ hội được thực hành tiếp xúc với ngành nghề của mình đang học ngay khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Sinh viên được lựa chọn học năm thứ ba và thứ tư theo định hướng học thuật, hoặc thực hành, thực tập tại doanh nghiệp, hoặc giao lưu văn hóa, học thuật, thực tập, du học, làm việc tại nước ngoài như Mỹ, Istael, Nhật bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan.

dai hoc ha tinh to chuc chuong trinh hoc he tai hoa ky

Trường Đại học Hawaii hỗ trợ trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Trường hè tại Hoa Kỳ 2017

Học sinh, sinh viên, phụ huynh có nguyện vọng tham gia giao lưu nâng cao trình độ tiếng Anh, tìm hiểu cơ hội du học, làm việc tại Hoa Kỳ có thể tham gia chương trình Trường hè tại Hoa Kỳ năm 2017 theo các lựa chọn hấp dẫn.

Bao gồm: Chương trình St. Louis Summer School, Chương trình St. Louis Summer School Plus, Chương trình Hanoi-Hawaii-Los Angeles-New York-Washington-Hanoi.

CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN: ST. LOUIS SUMMER SCHOOL: Học sinh, sinh viên, phụ huynh sẽ được trải nghiệm Kỳ học hè tiếng Anh 2 tiếng/ngày vào các ngày từ thứ 2 tới thứ 5 và thăm quan các trường đại học, các địa điểm tham quan nổi tiếng tại St. Louis, tham gia các hoạt động tại St. Louis. Vào dịp cuối tuần, học sinh, sinh viên, phụ huynh có thể lựa chọn du lịch Chicago, Illinois, Indiana để tìm hiểu vẻ đẹp của các bang ở miền Trung nước Mỹ.

CHƯƠNG TRÌNH MỞ RỘNG: ST. LOUIS SUMMER SCHOOL PLUS: Bên cạnh việc trải nghiệm Trường hè tại St. Louis, học sinh, sinh viên, phụ huynh có cơ hội tìm hiểu các trường đại học, thăm quan vẻ đẹp của cả bờ Đông và bờ Tây nước Mỹ, và tham gia hoạt động tại các Khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất nước Mỹ.

CHƯƠNG TRÌNH HANOI-HAWAII-LOS ANGELES-NEWYORK-WASHINGTON-HANOI: Cùng với việc trải nghiệm Trường hè tại St. Louis học sinh, sinh viên, phụ huynh có cơ hội tìm hiểu, thăm quan Đại học Hawaii và khám phá và tận hưởng vẻ đẹp thiên đường ở Honolulu (Hawaii), và thăm thú các bang ở bờ Đông và bờ Tây nước Mỹ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, liên lạc liên hệ với bộ phận tư vấn trao đổi sinh viên, du học, thực hành, thực tập và lao động tại nước ngoài, tại địa chỉ: Trường Đại học Hà Tĩnh, 447 Đường 26/3, Thành phố Hà Tĩnh, cô Thuận Yến, ĐT: 0914173868, cô Quỳnh Anh: 0945811793, cô Phan Yến: 01688158662; Email: HTravel@htu.edu.vn.

dai hoc ha tinh to chuc chuong trinh hoc he tai hoa ky

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast