Dạ hội chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập

(Baohatinh.vn) - Tối 19/4, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Đoàn khối trực thuộc Tỉnh đoàn tổ chức chương trình dạ hội chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập (24/4/1906-24/4/2016). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh, đại diện lãnh đạo các đơn vị và hàng trăm ĐVTN cùng tham dự đêm dạ hội.

Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Trần Công Hoan phát biểu khai mạc đêm dạ hội

Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Trần Công Hoan phát biểu khai mạc đêm dạ hội

Hòa chung trong không khí của tuổi trẻ tỉnh nhà đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập, thời gian qua tuổi trẻ Đoàn khối các đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Đặc biệt là các diễn đàn, sinh hoạt chi đoàn với chủ điểm "Hà Huy Tập - Người cộng sản kiên trung", " Hà Huy Tập - Hình mẫu của thế hệ trẻ"; tổ chức cho ĐVTN tham gia cuộc thi viết tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của đồng chí Hà Huy Tập; dâng hương, trồng cây tại khu mộ của cố Tổng Bí thư...

Tiếp nối các hoạt động đó, đêm dạ hội được tổ chức với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi truyền thống văn hóa, lịch sử của quê hương, công lao to lớn của Tổng Bí thư đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước cho ĐVTN.

Nhiều tiết mục trong đêm dạ hội còn ca ngợi sự đổi thay của quê hương Hà Tĩnh, quê hương Cẩm Xuyên, cuộc sống ngày một ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Một số hình ảnh tại đêm dạ hội:

Chủ đề 110 NĂM NGÀY SINH TỔNG BÍ THƯ HÀ HUY TẬP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast