Hội LH VHNT tỉnh tri ân hội viên cao tuổi

Nhân dịp đầu xuân Quý Tỵ, Hội LH VHNT Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt đầu xuân các hội viên cao tuổi và chúc mừng các hội viên đạt thành tích cao năm 2012, trao thẻ cho các hội viên mới kết nạp.

Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở VH – TT & DL cùng đại diện một số ban ngành trong tỉnh và đông đảo hội viên thuộc các chuyên ngành. Chủ tịch Hội LH VHNT tỉnh đã ôn lại những thành tích hội đã đạt được trong năm qua và tri ân những đóng góp của các hội viên, nhất là những hội viên cao tuổi đối với sự phát triển của hội trong thời gian qua.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng các hội viên cao tuổi

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng các hội viên cao tuổi

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt đã chúc mừng những thành tích cao mà các hội viên đã đạt được trong năm qua đồng thời khẳng định sự đóng góp to lớn của hội viên Hội LH VHNT, nhất là các hội viên cao tuổi đối với sự nghiệp phát triển KT - XH chung của tỉnh. Nhân dịp đầu xuân, Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, hội viên các chuyên ngành tiếp tục bám sát tình hình KT - XH của tỉnh, sáng tạo nhiều tác phẩm nghệ có giá trị cao vừa mang tính dự báo, định hướng vừa phản ánh hơi thở thời đại.

Nhân dịp này, Hội LH VHNT đã trao giấy khen cho 6 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2012 và thông qua quyết định kết nạp, trao thẻ cho 9 hội viên mới vào các chuyên ngành của hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast