Khai mạc Hội báo xuân Nhâm Thìn

Chiều 2/2, tại Thị xã Hồng Lĩnh, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT-TT, UBND Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Thìn năm 2012 với chủ đề "Mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh". Tham dự khai mạc có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Nguyễn Thiện, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Nhâm Thìn 2012

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Nhâm Thìn 2012

Tham gia trưng bày Hội Báo Xuân Nhâm Thìn có gian báo chí toàn cảnh do Hội Nhà báo tỉnh tập hợp và trưng bày với 112 đầu báo, tạp chí của T.Ư, các bộ, ngành, các địa phương trong toàn quốc gồm 350 ấn phẩm các loại. Cùng đó là 6 gian trưng bày của 6 đơn vị: Báo Hà Tĩnh, Đài PT-TH Hà Tĩnh, Tạp chí Hồng Lĩnh, Tạp chí Văn Hóa Hà Tĩnh, Bản tin Thông tin Tư tưởng của Tỉnh ủy và đặc san Hà Tĩnh – Người Làm báo của Hội Nhà báo Hà Tĩnh. Trên 250 đầu báo, tạp chí và gần 600 ấn phẩm và sản phẩm báo, tạp chí, bản tin của T.Ư, của các bộ, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trong cả nước và trong tỉnh được trưng bày tại Hội báo Xuân.

...và tham quan gian trưng bày

...và tham quan gian trưng bày

Hội báo Xuân là cơ hội tốt để bạn đọc trong tỉnh có điều kiện khám phá rừng hoa báo chí không chỉ phong phú về chủng loại, đa dạng, đẹp mắt trong cách trình bày, cách thể hiện mà còn hết sức sống động, hấp dẫn, bồn bề thông tin thiết thực và bổ ích.

Hội báo Xuân Nhâm Thìn sẽ mở cửa phục vụ bạn đọc đến hết ngày 7/2/2012

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast