Một chương trình giao lưu nghệ thuật ấn tượng

Đó là chương trình giao lưu nghệ thuật Tháng 5 – Ngày hội diễn ra tối ngày 19/5, tại Trung tâm Văn hoá - Triển lãm Tỉnh, do Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Đài PT- TH Hà Tĩnh và Đoàn Thanh niên Khối các Cơ quan cấp tỉnh phối hợp tổ chức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt đã tới dự đêm giao lưu nghệ thuật.

Những lời ca tiếng hát cất lên từ sâu thẳm trái tim của thế hệ trẻ Thành Sen, là những lời tri ân, niềm thành kính sâu sắc hướng về Bác Hồ kính yêu, là niềm tin lớn lao, là sự kỳ vọng hướng về Ngày bầu cử, về những đổi thay lớn của quê hương, đất nước trên con đường phát triển.

Bác Nguyễn Văn Minh - một cán bộ hưu trí ở phường Trần Phú không giấu nổi niềm xúc động khi nghe các bài hát trong chương trình “Tháng 5 – Ngày hội non sông”: “Từ lâu lắm rồi, tôi mới sống trong không khí tràn ngập vui tươi và phấn khởi như thế này. Mấy hôm nay, chúng tôi đã luôn thấy rộn ràng không khí hướng về ngày bầu cử. Và đêm nay lại được thưởng thức nhiều bài hát về Bác Hồ, về quê hương ta, tôi lại thấy thêm niềm hứng khởi để 2 ngày tới, tôi tự tin cầm lá phiếu của mình lựa chọn những đại biểu ưu tú, đại diện cho tâm tư, ý nguyện của mình, những đại biểu mà tôi đã tìm hiểu kỹ qua lý lịch, qua thực tế…”

Đêm giao lưu nghệ thuật khép lại trong một dư âm rộn rã. Khán giả Thành Sen đã có những giây phút thiêng liêng, trìu mến khi nghe những bài hát về Đảng và Bác Hồ kính yêu. Trong niềm vui rộn ràng khi giai điệu chào mừng ngày bầu cử cất lên, có thêm chút tự hào, thân thương bởi những bài ca Hà Tĩnh dìu dặt lòng người. Đó là tất cả những ấn tượng khó phai về một chương trình giao lưu nghệ thuật có ý nghĩa chính trị, văn hoá khi toàn Đảng, toàn dân Hà Tĩnh đang một lòng hướng về Ngày Bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011- 2016.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast