Những kỷ lục Guinness quái đản nhất

Đã 60 năm kể từ ngày tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới hoạt động, phát hiện vô số kỷ lục kỳ quái và điên rồ, từ ăn máy bay, sở hữu móng tay dài nhất, đến chở nhiều người khỏa thân nhất trên chiếc tàu lượn.

1.Đôi mắt dọa trẻ con phát khiếp

Có lẽ lúc nhỏ, Claudio Paulo Pinto đã không thể ngờ rằng khả năng khiến đôi mắt mình to và lồi ra ngoài đến 7 milimet lại mang lại cho anh sự nổi tiếng. Tuy là khả năng quái dị nhưng về khía cạnh mắt lồi, anh chính là một thiên tài, vì vậy anh đã giành kỷ lục thế giới.

2. Gặm cả máy bay

Những kỷ lục Guinness quái đản nhất ảnh 3

Người đàn ông Pháp Michel Lotitotừng chén bữa tiệc thỉnh soạn nhất thế gian – nguyên một chiếc máy bay Cessna 150. Để xơi hết “món ngon” này ông đã phải mất đến 2 năm. Do có dạ dày dày gấp 2 lần người bình thường, Lotito có thể ăn ngon lành những đồ vật kỳ dị người thường không thể nào nuốt nổi. Ngoài máy bay, những “món” khoái khẩu của ông còn là xe đạp, ti vi, xe đẩy trong siêu thị, giường, lưỡi dao cạo râu, cốc thủy tinh, đồ nhựa, kim loại,… Michel Lotito mất năm 2007, ở tuổi 57.

3. Dị nhân nuốt rắn

Những kỷ lục Guinness quái đản nhất ảnh 4

Ngậm chặt trong miệng 11 con rắn đuôi chuông đang sống quả là một ác mộng với bất cứ ai nhưng ông Jackie Bibby lại coi đó là một niềm hứng thú bởi nhờ khả năng này mà ông lập được kỷ lục Guinness. Ông Jackie rất nổi tiếng bởi có thể nhét hàng chục con rắn độc vào miệng và giữ nó trong nhiều giây một cách bình tĩnh, trong khi người xem chỉ muốn xỉu vì quá kinh hãi.

4. Những móng tay dài gần chục mét

Những kỷ lục Guinness quái đản nhất ảnh 5

Người giữ kỷ lục có móng tay dài nhất thế giới là bà Lee Redmond, 69 tuổi, sinh sống tại Mỹ. Bà nuôi bộ móng từ năm 1979 và tới năm 2008, móng tay của bà đã dài tới 9 mét. Sau 3 thập kỷ ra sức chăm chút, bảo vệ những chiếc móng dài ngoằng, đến năm 2009, bà mất đi chúng trong một tai nạn xe hơi.

5. Vòng eo “con kiến” nhất quả đất

Những kỷ lục Guinness quái đản nhất ảnh 6

Kỷ lục vòng eo bé nhất hành tinh thuộc về cô gái Mỹ Cathie Jung. Năm 1999, cô sở hữu một vòng eo có đường kính chỉ vọn vẻn 38,1 cm.

6. Cặp song sinh khổng lồ nhất thế giới

Những kỷ lục Guinness quái đản nhất ảnh 7

Hai anh em sinh đôi Billy Leon McCrary (1946-1979) và Benny Loyd McCrary (1946-2001) đến từ Carolina, Mỹ là cặp sinh đôi nặng nhất thế giới với 328 kg và 338 kg. Họ thường phối hợp ăn ý trong vài trò là những đô vật đồng đội. Billy qua đời vào ngày 14/07/1979 ở tuổi 32 sau một tai nạn mô tô, còn Benny qua đời vào ngày 26/03/2001 ở tuổi 54 vì mắc bệnh tim.

7. Chú chó cao nhất thế giới

Những kỷ lục Guinness quái đản nhất ảnh 8

Zeus, một chú chó Đan Mạch đã được phong tặng danh hiệu chú chó cao nhất thế giới với chiều cao 1m12 tính từ móng tới vai và 2m18 nếu đứng lên bằng hai chân sau. Do ngoại hình khổng lồ mà trẻ con thường tưởng nhầm lẫn Zeus là một con ngựa.

8. Dùng đầu đập vỡ 46 chiếc nắp bồn cầu

Những kỷ lục Guinness quái đản nhất ảnh 9

Vào tháng 9/2008, tại Hamburg, Đức, Kevin Shelley đã nỗ lực oanh tạc gần 50 bồn cầu, không thương tiếc gì chiếc đầu của mình. Điều này nghe thật ngu ngốc, nhưng anh ta đã lập kỷ lục thế giới nhờ làm vậy.

9. Nhiều người khỏa thân nhất đi tàu lượn

Những kỷ lục Guinness quái đản nhất ảnh 10

Năm 2010, 102 người tình nguyện khỏa thân tập thể khi đi tàu lượn siêu tốc tại một công viên giải trí ở Southend, thuộc miền đông nước Anh, lập nên kỷ lúc độc nhất vô nhị.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast