Sôi động đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn”

(Baohatinh.vn) - Tối 5/9, tại Quảng trường TP. Hà Tĩnh, UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Tổng Công ty CP Bia Sài Gòn tổ chức chương trình nghệ thuật “Tôi yêu Bia Sài Gòn” chào mừng kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.

Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và đông đảo bà con nhân dân Hà Tĩnh dự lễ khai mạc và tham gia các hoạt động lễ hội.

Sôi động đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” ảnh 1

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tổng Công ty CP Bia Sài Gòn cho biết, khởi nguồn từ những giọt bia đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1875, đến nay Bia Sài Gòn đã phát triển lớn mạnh với hệ thống 46 đơn vị thành viên là các công ty con, đơn vị trực thuộc và công ty liên doanh – liên kết, hơn 1.000 đại lý phân phối trải rộng khắp toàn quốc.

Song song với việc kinh doanh, Bia Sài Gòn luôn khẳng định trách nhiệm với cộng đồng bằng thông điệp chủ đạo: “Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng”. Mỗi năm, Bia Sài Gòn đóng góp, tài trợ cho các hoạt động xã hội hàng chục tỉ đồng. Năm 2015, Bia Sài Gòn ký hợp tác chiến lược 5 năm với Trung ương Đoàn TNCS HCM triển khai các hoạt động an sinh xã hội trên toàn quốc, đồng thời tuyên truyền, đồng hành cùng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tổng chi phí các hoạt động an sinh xã hội cho dự án này mỗi năm khoảng 12 tỷ, được triển khai trên 53 địa phương trên toàn quốc, trong đó có Tỉnh đoàn Hà Tĩnh.

Sôi động đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” ảnh 2

Tại lễ hội, Tổng Công ty CP Bia Sài Gòn đã hỗ trợ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh số tiền 230 triệu đồng, cùng chung sức triển khai các hoạt động vì cộng đồng, góp phần xây dựng nông thôn mới .

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh chúc mừng Tổng Công ty CP Bia Sài Gòn đã gặt hái nhiều thành công trong suốt quá trình xây dựng và phát triển. Bia Sài Gòn đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường và sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam, xứng đáng là thương hiệu quốc gia và là cánh chim đầu đàn của ngành bia, nước giải khát Việt Nam.

Đặc biệt, trong những năm qua, Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển KT-XH và các hoạt động an sinh xã hội tại Hà Tĩnh. Năm 2014, Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh đóng góp cho ngân sách địa phương trên 300 tỷ đồng và dự kiến năm 2015 đóng góp trên 400 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh mong muốn, Tổng Công ty CP Bia Sài Gòn tiếp tục khẳng định thương hiệu quốc gia, vươn tầm quốc tế và có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển bền vững của Việt Nam nói chung, Hà Tĩnh nói riêng.

Trong đêm lễ hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn”, hàng nghìn khán giả đã được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, sân khấu dàn dựng hoành tráng với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng: Việt Hoàn, Bùi Lê Mận, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Nhóm Bee – T, Sơn Tùng M-TP.

Sôi động đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” ảnh 3

Sôi động đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” ảnh 4

Nghệ sỹ Việt Hoàn - Bùi Lê Mận với các ca khúc về Hà Tĩnh

Sôi động đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” ảnh 5

Nhóm Bee-T với vũ điệu sôi động

Sôi động đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” ảnh 6

Với những bản Pop ballad ngọt ngào, Bùi Anh Tuấn là một trong những cái tên "hot" chiếm được tình cảm của nhiều khán thính giả tại đêm hội.

Sôi động đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” ảnh 7

Sôi động đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” ảnh 8

Sơn Tùng M-TP “đốt cháy” đêm hội với loạt ca khúc hit: Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu, Nắng ấm xa dần...

Sôi động đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” ảnh 9
Sôi động đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” ảnh 10

Hàng nghìn khán giả đã được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, sân khấu dàn dựng hoành tráng

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast