Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng

(Baohatinh.vn) - Tối 24/9, nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn Hà Tĩnh đã tổ chức tết Trung thu và tặng quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập.

Tại đêm vui Trung thu của Báo Hà Tĩnh, trong không khí vui vẻ, phấn khởi, các em nhỏ đã tham gia biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, chơi các trò chơi đố vui có thưởng và thưởng thức màn múa lân hấp dẫn.

Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 1
Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh Nghiêm Sỹ Đống trao quà khen thưởng các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi từ cấp huyện trở lên

Nhân dịp này, Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh cũng đã trao nhiều phần nhằm động viên, khích lệ cho các em nhỏ đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 2
Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 3

Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng ủy, Ban Biên tập, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Báo Hà Tĩnh đối với con em cán bộ nhân viên của cơ quan, góp phần động viên, khích lệ các cháu phấn đấu vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 4
Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 5
Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 6
Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 7
Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 8
Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 9
Các em nhỏ tham gia biểu diễn văn nghệ, chơi các trò chơi đố vui và rước đèn ông sao

* Cũng trong tối qua, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức vui tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con, em cán bộ trong toàn cơ quan và tặng quà cho các cháu học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2014 - 2015.

Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 10
Các em nhỏ hào hứng với phần múa lân

Sau khi nghe thư chúc tết của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, các bạn nhỏ được nghe kể chuyện truyền thuyết của ngày tết Trung thu và tham gia biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi, hồn nhiên trong sáng.

Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 11
Tiết mục kể chuyện Chú ngựa trắng

Đặc biệt, trong ngày vui Hội trăng rằm năm nay, các em được xem các màn múa lân, múa rối đặc sắc do đoàn múa rối tỉnh thể hiện.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng 14 suất quà đặc biệt cho các cháu là học sinh đạt thành tích học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2014 - 2015.

Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 12

* Trước đó, vào chiều 24/9, Trường tiểu học Nam Hà và hội cha mẹ học sinh tổ chức chương trình vui Tết trung thu năm 2015.

Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 13

Qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc; múa sư tử; trang trí mâm cỗ trung thu; giao lưu chị Hằng, chú Cuội… các em học sinh đã được vui chơi, đón Tết Trung thu trong không khí vui vẻ, bổ ích. Đây cũng là dịp để các em học sinh được giao lưu, gặp mặt, phá cỗ trông trăng và hiểu sâu sắc thêm về ý nghĩa ngày Tết Trung thu.

Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 14
Sôi nổi đêm hội Trung thu cho thiếu niên nhi đồng ảnh 15

Cũng nhân dịp này, “Quỹ khăn quàng đỏ đến trường” đã trao nhiều suất quà có giá trị đến các em học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast