Thành Long: 'Chết' nhiều cũng thành quen

Tin đồn Thành Long chết xuất hiện quá nhiều khiến chính ngôi sao này cũng phát ngán

Cộng đồng mạng Trung Quốc lại thêm một lần xôn xao trước thông tin Thành Long vừa qua đời. Xuất hiện khỏe mạnh trong một cuộc họp báo, Thành Long cười trước tin đồn thất thiệt này: ‘Người ta bảo tôi đã chết vì rơi từ tầng 12 một tòa nhà bên Mỹ, chết vì đau tim… Tôi nghe nhiều cũng thành quen rồi’.

Nam diễn viên này đùa: ‘Cứ nghe thấy tin tôi chết, mọi người lại gọi điện cho bạn bè tôi để hỏi, các bạn cứ yên tâm, tôi mà chết nhất định sẽ thông báo! Mà giả sử tôi chết thật nhất định cũng kéo những kẻ tung tin đồn đi theo’.

Rất nhiều lần Thành Long phải giật mình vì đột nhiên thấy mình đã ‘chết’. Tháng 3/2011, cộng đồng mạng truyền tai nhau thông tin Thành Long qua đời do một cơn suy tim, nam diễn viên này quá sức khi tham gia Kungfu Panda 2.

Đúng năm tháng sau, Thành Long lại ‘méo mặt’ khi bị các trang mạng ‘khai tử’ lần hai trong năm. Thông tin này được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội khiến các fan của ngôi sao Mười hai con giáp phải lên tiếng đính chính.

Hiện tại, Thành Long vẫn đang rất mạnh khỏe và bận rộn với bộ phim mới. Khi thực hiện Mười hai con giáp, Thành Long tuyên bố đây là bộ phim cuối cùng của mình.

Thành Long trong một cảnh quay của Mười hai con giáp.

Thành Long trong một cảnh quay của Mười hai con giáp.

Tuy nhiên, Thành Long đã ‘nuốt lời’ bởi bộ phim mới nhất của anh mang tên Tân câu chuyện cảnh sát 2013 sẽ ra mắt vào dịp Giáng Sinh năm nay. Trong phim, Thành Long vào vai một cảnh sát hình sự với rất nhiều pha đánh đấm.

Thành Long tiết lộ: ‘Tôi bị đạo diễn lừa, ban đầu khi mời tôi tham gia, ông ấy nói không có nhiều cảnh quay hành động, đến lúc quay mới biết. Nhưng không sao, võ thuật là đam mê của tôi’.

Ở tuổi 60, điều kiện sức khỏe không cho phép, Thành Long tỏ ra rất thận trọng khi lựa chọn kịch bản. ‘Nếu kịch bản không hấp dẫn, có trả nhiều tiền đến mấy tôi cũng không diễn’.

Những ngày gần đây, dư luận đang đặc biệt quan tâm đến sự việc Chân Tử Đan hét giá quá cao để tham gia bộ phim Diệp Vấn 3. Nam diễn viên này đang được coi là ngôi sao võ thuật có cát-xê cao nhất.

Nhận xét về vấn đề này, Thành Long nói: ‘Cũng có thể cậu ấy là ngôi sao nổi tiếng nhất, cát-sê cao nhất, nhưng cái gọi là siêu sao hay vua kungfu đều là những danh hiệu do khán giả đặt cho. Bao nhiêu năm chúng tôi luôn được đặt lên bàn cân để so sánh với nhau, chúng tôi cũng không quan tâm lắm’

Nguồn: VTC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast