Tổng duyệt Chương trình Nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Tối 13/10, tại Rạp 26/3, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh đã tới dự và chỉ đạo buổi tổng duyệt Chương trình Nghệ thuật phục vụ đại biểu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tổng duyệt Chương trình Nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh ảnh 1

Theo kịch bản, chương trình sẽ diễn ra vào tối 17/10 với 12 ca khúc do các nghệ sỹ thuộc Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh dàn dựng và biểu diễn.

Nội dung các ca khúc hướng về ca ngợi Đảng quang vinh, công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đối với dân tộc; truyền thống lịch sử - văn hóa cùng những đổi thay trên quê hương Hà Tĩnh.

Tổng duyệt Chương trình Nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh ảnh 2
Tổng duyệt Chương trình Nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh ảnh 3
Chương trình nghệ thuật kỳ vọng sẽ hấp dẫn, mang sắc màu, khí thế của đại hội.

Qua xem 12 tiết mục, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh ghi nhận những nỗ lực của tập thể nghệ sỹ Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh, đồng thời khẳng định, chương trình có ý nghĩa đặc biệt, là kết tinh tinh thần, khí thế của đại hội.

Theo đó, các đơn vị liên quan, đặc biệt là ngành VH-TT&DL cần chuẩn bị chu đáo; nhanh chóng sắp xếp tại Rạp 26/3, trang trí lại sân khấu từ maket, ánh sáng, màu sắc và treo pano, áp phích với các nội dung hướng đến chào mừng đại hội; lời giới thiệu của chương trình, cần đảm bảo ngắn gọn, súc tích.

Các nghệ sỹ cần tích cực tập luyện để có các động tác đồng đều hơn, chuẩn xác hơn, đảm bảo chương trình thực sự hấp dẫn, mang sắc màu, khí thế của đại hội, tạo ấn tượng đẹp cho các đại biểu.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast