Tổng kết cuộc thi viết – vẽ tuổi học trò lần thứ IX

Sáng 14 – 11, Hội LH VHNT Hà Tĩnh phối hợp với Sở VH-TT& DL, Sở LĐTB & XH, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức tổng kết cuộc thi Viết – vẽ tuổi học trò lần thứ IX.

Sau 1 năm phát động, BTC nhận được sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh mọi lứa tuổi tại khắp các trường trong tỉnh với 375 truyện ngắn, 1749 bài thơ, 520 tranh vẽ. BTC đã chọn ra được 125 tác phẩm vào chung khảo, trong đó trao 3 giải đồng đội cho các đơn vị THPT Chuyên Hà Tĩnh, THCS Lê Văn Thiêm (TP Hà Tĩnh), THCS Xuân Diệu (Can Lộc) và 27 giải cá nhân.

Đại diện BTC trao giải A cho em Võ Thị Mỹ Ngà và Nguyễn Trần Song Hà

Đại diện BTC trao giải A cho em Võ Thị Mỹ Ngà và Nguyễn Trần Song Hà

Với khả năng cảm nhận cuộc sống và cách thể hiện tốt, em Võ Thị Mỹ Ngà (trường PTTH Chuyên Hà Tĩnh) và Nguyễn Trần Song Hà (trường THCS Lê Văn Thiêm) đã xuất sắc giải A trên lĩnh vực thơ và truyện ngắn. Ngoài ra, BTC còn trao 4 giải B, 8 giải C và 13 giải khuyến khích cho các tác phẩm ở lĩnh vực văn xuôi, thơ và họa.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội để các cây bút tuổi hoa được thể hiện khả năng và niềm đam mê của mình. Đây cũng là cái nôi nuôi dưỡng những cây bút, cây cọ xuất sắc cho đời sống VHNT Hà Tĩnh trong tương lai.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast