Trao giải Liên hoan PT - TH toàn tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIV

Chiều 14/11, Đài PT - TH Hà Tĩnh đã bế mạc và trao giải Liên hoan PT - TH Hà Tĩnh lần thứ XIV. Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh tới dự.

Tham dự liên hoan lần này có 106 tác phẩm đề cập đến hơn 20 lĩnh vực đời sống KT – VH – XH. Nhìn chung, các vấn đề đặt ra trong các tác phẩm đều có tính phát hiện, dự báo và định hướng cao. Tuy nhiên, các tác phẩm truyền hình có chất lượng tốt hơn các tác phẩm phát thanh ở mức độ đầu tư kỹ thuật cũng như chuyên môn, nghiệp vụ.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh trao giải nhất cho các nhóm tác giả.
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh trao giải nhất cho các nhóm tác giả.

Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc, công minh, Ban giám khảo đã trao 4 giải A (thuộc về các nhóm tác giả ở đơn vị Cẩm Xuyên, Kỳ Anh, Hương Sơn và Nghi Xuân), 4 giải B, 12 giải C, 16 giải khuyến khích và 2 giải tập thể có nhiều thành tích xuất sắc trong liên hoan. Các tác phẩm đoạt giải lần này sẽ được Ban biên tập chọn và chỉnh sửa để tham gia Liên hoan truyền hình toàn quốc tháng 12 – 2010.

Trưởng Ban Tuyên giáo Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh chúc mừng thành công của Liên hoan và bày tỏ mong muốn, trong các kỳ liên hoan tới sẽ xuất hiện những tác phẩm xuất sắc, nổi bật và đặc biệt là có sự đồng đều giữa các đơn vị. Thời gian tới, ngành PT - TH Hà Tĩnh cần tiếp tục phản ánh những nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhất là vấn đề khắc phục hậu quả lũ lụt, cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, công tác GPMB phục vụ các dự án v.v…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast