Đại nhạc hội miễn phí sắp diễn ra tại Lộc Hà vào dịp Quốc khánh

(Baohatinh.vn) - Chương trình đại nhạc hội do MC Phan Phúc Thắng và những người bạn tổ chức dự kiến sẽ diễn ra tại Quảng trường biển Xuân Hải, xã Thạch Bằng (huyện Lộc Hà - Hà Tĩnh) vào tối 2/9.

Theo thông tin từ BTC, đây là đêm nhạc thiện nguyện hoành tráng với sự tham gia của những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Ngọc Sơn, Tố Nga, Cáp Anh Tài, Hoa hậu Văn hóa Thế giới tại Philippine Trần Ngọc Trâm, người đẹp biển Đào Thị Hà, Hoa khôi tài năng Nguyễn Quỳnh Mai, ảo thuật gia Tony Thương, MC Việt Hồ - Phương Thảo,...

dai nhac hoi mien phi sap dien ra tai loc ha vao dip quoc khanh

Đêm nhạc thiện nguyện không bán vé, với sự góp mặt nhiều ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng là món quà tinh thần rất lớn cho người dân Lộc Hà.

Cũng tại đêm nhạc thiện nguyện này, ban tổ chức sẽ trao 130 phần quà cho 130 em học sinh nghèo hiếu học và 8 phần quà cho 8 mẹ liệt sĩ tại huyện Lộc Hà.

dai nhac hoi mien phi sap dien ra tai loc ha vao dip quoc khanh

Vừa qua, tôi có tham gia chương trình ca nhạc tại TP Hà Tĩnh với hình thức bán vé, thu hút đông đảo người dân đến xem cổ vũ. Thế nhưng, ngoài những người có điều kiện được tận mắt chứng kiến các ca sỹ nổi tiếng biểu diễn thì còn rất nhiều người đang lo toan gánh nặng mưu sinh, dù họ cũng muốn được thụ hưởng âm nhạc, muốn được nhìn thấy ca sỹ họ mến mộ thường ngày chỉ thấy trên tivi.

dai nhac hoi mien phi sap dien ra tai loc ha vao dip quoc khanh

Xuất phát từ điều đó, tôi đã ấp ủ tổ chức đêm nhạc thiện nguyện để mang đến món quà tinh thần cho người dân và ủng hộ người nghèo tại quê nhà Lộc Hà.

Diễn giả - MC - Nghệ sỹ Phan Phúc Thắng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast