CLB Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Tĩnh: Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2010 – 2013

Sáng 10- 8, CLB Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Tĩnh tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2010 – 2013.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, CLB đã không ngừng đẩy mạnh công tác tổ chức kết nạp hội viên mới, từ chỗ chỉ có 15 hội viên từ đầu nhiệm kỳ IV, đến nay đã có 34 hội viên. Ban chủ nhiệm CLB cũng đã tổ chức nhiều lớp tập huấn nghiệp vụ, nhiều đợt thực tế sáng tác nhằm nâng cao tay nghề và tạo cơ hội sáng tác cho hội viên. Địa bàn sáng tác ngày càng được mở rộng không chỉ ở các tỉnh bạn mà ra cả nước ngoài như: Lào, Thái Lan, Trung Quốc…

Thời gian qua đã có hàng trăm tác phẩm có chất lượng ghi lại cảnh sắc và các sự kiện KT – CT – VH tỉnh nhà, trong đó có những tác phẩm đã đoạt giải cao như: “trên công trường mỏ sắt Thạch Khê” của Sĩ Ngọ đoạt Huy chương bạc tại LH ảnh nghệ thuật Bắc miền Trung 2009, giải nhì của Văn Bảy tại triển lãm “ATGT”. Bên cạnh đó là hàng chục tác phẩm của nhiều tác giả được chọn treo tại các cuộc liên hoan, triển lãm như: Liên hoan ảnh nghệ thuật Bắc Miền Trung hàng năm, Triển lãm ảnh nghệ thuật toàn quốc, liên hoan ảnh “vì biên cương tổ quốc”… Ngoài ra nhiều tác phẩm còn được chọn mua tại các cuộc triển lãm ảnh vì mục đích từ thiện.

Đại hội cũng đã thông qua một số điều sửa đổi, bổ sung trong điều lệ hoạt động của CLB và bầu Ban Chủ nhiệm mới gồm 5 đồng chí: Đình Thông, Trần Chung, Hạnh Vinh, Xuân Lộc, Hương Thành. NSNA Đình Thông giữ chức vụ Chủ nhiệm CLB.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast