'Kinh vạn hoa' ra mắt phiên bản mới

Bộ sách gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ bạn đọc Việt Nam của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vừa được tái bản lại với một diện mạo hoàn toàn mới sau hơn 1 thập niên ra đời.

Ấn bản Kính vạn hoa mới gồm 18 tập với minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường – bạn tri âm tri kỷ, người đồng hành với các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh suốt hơn ba thập kỷ qua.

Minh họa trong ấn phẩm mới này được họa sĩ Đỗ Hoàng Tường trau chuốt kỹ lưỡng. Qua nét vẽ hiện đại, cá tính và đầy nghệ thuật, thế giới học trò tinh nghịch hiện lên sống động hòa quyện với những lời văn của “hoàng tử bé” Nguyễn Nhật Ánh.

18 tập phiên bản mới của bộ truyện Kính vạn hoa.

18 tập phiên bản mới của bộ truyện Kính vạn hoa.

Ra mắt tập đầu tiên từ cuối năm 1995, cho đến nay, Kính vạn hoa vẫn giữ kỷ lục là bộ sách dài tập nhất cho thiếu nhi với số lượng bản in lên tới hàng triệu bản. Đây là lần tái bản thứ 15 của bộ sách.

Xoay quanh ba nhân vật chính là Quý ròm, nhỏ Hạnh và Tiểu Long cùng hàng trăm nhân vật phụ khác, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã tạo nên một thế giới tuổi thơ sống động trải dài ở nhiều không gian và bối cảnh khác nhau.

Với tâm niệm “khi viết tôi mãi là cậu bé 15 tuổi” nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã mang đến những trang viết dí dỏm, hóm hỉnh, với những triết lý, chiêm nghiệm đầy chất học trò. Bằng bút lực dồi dào hiếm có, “ảo thuật gia” Nguyễn Nhật Ánh “cứ lắc một cái, một câu chuyện mới lại hiện ra”, tạo nên 54 tập sách Kính vạn hoa lung linh sắc màu.

Nhà văn Nguyễn Việt Hà nhận định: “Ngày nay, với riêng chủ đề về bọn trẻ loay hoay đang lớn, Nguyễn Nhật Ánh là một nhà văn bậc nhất.”

Bộ tranh postcard do chính tác giả Nguyễn Nhật Ánh lựa chọn sẽ là những món quà ý nghĩa dành cho các fan của bộ truyện tại buổi ký tặng sách trong khuôn khổ Hội sách TP HCM lần thứ 9.

Bộ tranh postcard do chính tác giả Nguyễn Nhật Ánh lựa chọn sẽ là những món quà ý nghĩa dành cho các fan của bộ truyện tại buổi ký tặng sách trong khuôn khổ Hội sách TP HCM lần thứ 9.

Nhân dịp ra mắt Kính vạn hoa phiên bản 18 tập và tái bản cuốn Nguyễn Nhật Ánh - Hoàng tử bé trong thế giới tuổi thơ, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ ký tặng độc giả tại không gian sách của NXB Kim Đồng trong khuôn khổ Hội sách TP HCM lần thứ 9 vào hồi 17h30 – 19h ngày 25/3/2016. Nhà xuất bản Kim Đồng dành tặng 50 cuốn Nguyễn Nhật Ánh - Hoàng tử bé trong thế giới tuổi thơ cho 50 độc giả tới tham gia chương trình sớm nhất.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast