Phát hành tập 10 'Chú bé nhút nhát'

Sáng 3/11, tập 10 bộ truyện "Diary of the wimpy kid" có tên "Old school" (bản Anh ngữ) của NXB Penguin Group UK sẽ được phát hành tại Việt Nam cùng lúc với toàn thế giới.

Đưa hoạt động phát hành tại thị trường Việt Nam hội nhập hơn với quốc tế, đúng 8h ngày 3/11, tập 10 bộ truyện Diary of the wimpy kid có tên Old school (bản Anh ngữ, ảnh) của NXB Penguin Group UK sẽ được phát hành tại Việt Nam cùng lúc với toàn thế giới, thông qua hệ thống nhà sách Fahasa và trang thương mại điện tử www.fahasa.com.

Bộ truyện Diary of the wimpy kid được biết đến tại Việt Nam với tên Chú bé nhút nhát, được Công ty sách Hà Giang mua bản quyền dịch và phát hành đến tập 8, thu hút bạn đọc tuổi thiếu niên trong nhiều năm qua.

Nguyên tác bộ truyện này của Jeff Kinney được phát hành trên mạng từ năm 2004, ngay lập tức thu hút hàng triệu lượt đọc vaà khi ấn bản giấy ra đời đã giữ kỷ lục best-seller của New York Times trong 75 tuần liền.

Năm ngoái, tập 9 của loạt truyện Diary of the wimpy kid cũng đã được phát hành hết 2.000 cuốn trong ba tháng, đại diện Fahasa cho biết.

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast