Tập đoàn súng AK dự kiến tăng doanh số bán vũ khí

Nhà sản xuất vũ khí cá nhân lớn nhất của Nga là tập đoàn ’Kalashnikov’ (súng AK) dự kiến đến năm 2017 sẽ tăng gấp đôi doanh số bán hàng.

Tổng Giám đốc tập đoàn ông Alexei Krivoruchko tuyên bố ngày 27/4 tại nghi lễ khai trương các chủ thể sản xuất mới của “Kalashnikov”. Tập đoàn "Kalashnikov" đã đưa vào vận hành năm phân xưởng đổi mới và những tòa nhà mới để sản xuất vũ khí nhỏ và thiết bị kỹ thuật chuyên dụng đặc biệt.

tap doan sung ak du kien tang doanh so ban vu khi

AK là điển hình về thành công rực rỡ theo hình thức đối tác nhà nước - tư nhân.

Dự lễ khai trương cơ sở mới có sự tham gia của Tổng giám đốc của "Rostec" Sergey Chemezov, Tổng Giám đốc "Kalashnikov" Alexei Krivoruchko và người đứng đầu Udmurtia Alexandr Soloviev.

"Bên cạnh việc phát triển những loại sản phẩm mới trong năm 2017 chúng tôi hy vọng sẽ khởi động sản xuất hàng loạt không dưới 10 sản phẩm mới", ông Krivoruchko cho biết.

"Kalashnikov" là một điển hình sinh động về thành công rực rỡ trong việc hiện đại hóa và phát triển doanh nghiệp trong hình thức hợp tác đối tác Nhà nước-tư nhân. Hiện nay, ban lãnh đạo tập đoàn dành sự quan tâm cho ứng nghiệm công nghệ mới và ra mắt những mẫu mã sản phẩm mới. Theo tuyên bố của ông Chemezov, chỉ riêng theo hướng vũ khí xạ kích cá nhân, có trên 50 đề án đang được tiến hành".

Theo baotintuc.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast