2.000 thùng sữa tươi cho gia đình chính sách, trẻ em nghèo

Chiều 28/7 tại thị trấn Cẩm Xuyên, đại diện lãnh đạo Báo GĐ&XH, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á đã tổ chức lễ trao tặng sữa cho các gia đình chính sách và trẻ em nghèo của 2 huyện Cẩm Xuyên và Kỳ Anh. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã tới dự.

Đại diện lãnh đạo tỉnh cùng các nhà tài trợ tặng sữa cho học sinh nghèo vượt khó ở huyện Cẩm Xuyên
Đại diện lãnh đạo tỉnh cùng các nhà tài trợ tặng sữa cho học sinh nghèo vượt khó ở huyện Cẩm Xuyên

Với thông điệp “ 1,5 triệu ly sữa TH true Milk - vì tầm vóc Việt, trong dịp này (28 -30/7) 2.000 thùng sữa TH (800.000 hộp) trị giá 560 triệu đồng sẽ được trao tận tay cho các gia đình chính sách, trẻ em nghèo ở các huyện, thị. Cụ thể: Cẩm Xuyên và Kỳ Anh 300 thùng; TP Hà Tĩnh, Thạch Hà, Lộc Hà, Trung tâm dạy nghề - GTVL người tàn tật tỉnh: 650 thùng; thị xã Hồng Lĩnh và Đức Thọ 400 thùng; Vũ Quang, Hương Sơn, Hương Khê: 650 thùng.

Đây là hoạt động thực hiện nội dung công văn của Bộ Y tế, Báo GĐ&XH về việc trao quà của Thủ tướng Chính Phủ với 1,5 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo, gia đình chính sách cả nước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ và các nhà tài trợ. Món quà này có ý nghĩa to lớn trong việc động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho những trẻ em nghèo, các gia đình sách vươn lên trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast