3 sinh viên trường ĐH Hà Tĩnh đạt giải tại kỳ thi Olympic Toán sinh viên Toàn quốc lần thứ XXI.

Vừa qua Bộ GD&ĐT, Liên hiệp Các Hội KH&KT Việt Nam, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Hội Toán học Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Duy Tân Thành phố Đà Nẵng đã tổ chức kỳ thi Olympic Toán sinh viên Toàn quốc lần thứ XXI.

Đội tuyển Trường ĐH Hà Tĩnh tại Kỳ thi

Đội tuyển Trường ĐH Hà Tĩnh tại Kỳ thi

Trong gần 900 sinh viên giỏi đến từ 87 đoàn của các trường đại học, học viện và cao đẳng trong cả nước, đội tuyển Trường Đại học Hà Tĩnh có 8 sinh viên tham gia dự thi ở 2 nội dung: Đại số và Giải tích. Với nền kiến thức vững chắc và sự nỗ lực vượt bậc, sinh viên đội tuyển của Trường Đại học Hà Tĩnh đã giành được 2 giải Nhì và 2 giải Khuyến khích. Trong đó, em Nguyễn Đình Nam, sinh viên lớp 2 Toán đã xuất sắc giành hai giải Nhì ở môn Giải tích và môn Đại số. Sinh viên Nguyễn Cao Thiện - lớp 2 Toán đạt giải Khuyến khích môn Đại số và sinh viên Nghiêm Thị Hồng Thắm - lớp 3 Toán đạt giải Khuyến khích môn Giải tích.

Đây là Kỳ thi có số lượng đoàn và thí sinh tham dự đông nhất từ trước đến nay và là kỳ thi Olympic đầu tiên do một trường đại học ngoài công lập đăng cai tổ chức.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast