Ai đáng trách hơn?!

(Baohatinh.vn) - Đường phố giờ tan tầm đông đúc và chật chội. Trước cổng chợ, xe cộ qua lại, người bán, kẻ mua tấp nập. Một chiếc xe hơi màu đen, láng cóng đỗ xịch bên đường, chắn hết lối đi, kéo theo những tiếng còi xe inh ỏi.

Bỗng… “Rầm…”.

Người đàn ông ăn mặc lịch sự vội vàng mở cửa xe, hùng hổ bước ra. Ông ta lao nhanh về phía đuôi xe, nơi có một cậu bé chừng 14-15 tuổi đang run rẩy vì sợ. Chiếc xe đạp điện ngã giữa đường, phần đuôi chiếc xe hơi bị trầy xước. Người đàn ông mặt đỏ bừng, không nói không rằng, thẳng tay giáng một cái tát vào mặt cậu bé. Cậu bé hoa mắt, ngã xuống...

“Thôi, đừng đánh nó nữa!”… “Gọi bố mẹ nó đến mà giải quyết, sao lại đánh trẻ con?”… Có tiếng nói của những người xung quanh, nhưng người đàn ông vẫn chưa dừng tay. Một cô gái ngăn cánh tay lực lưỡng đang vung lên:

- Anh không được đánh trẻ con như thế!

- Việc gì của nhà cô mà cô xía vào? – Người đàn ông quát.

- Anh đỗ xe ở đây là sai, cháu nó lỡ đâm phải chứ nó không cố ý. Anh là người lớn, lại to khỏe thế kia, đi bắt nạt một đứa trẻ con mà không xấu hổ sao? Có gì gọi bố mẹ nó đến giải quyết.

Những người xung quanh tỏ ý đồng tình với cô gái, người đàn ông ngượng ngùng, đóng sầm cửa xe rồi phóng vụt đi.

Trách cậu bé đi đứng không cẩn thận để gây ra tai nạn, nhưng cách hành xử của người đàn ông kia còn đáng trách hơn nhiều…!

Ai đáng trách hơn?! ảnh 1

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast