Ấm lòng công nhân lao động Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Trong Tháng Công nhân năm 2018, tổ chức công đoàn ở Vũ Quang đã quán triệt nghiêm túc tinh thần chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh và có nhiều việc làm mang ý nghĩa thiết thực hướng về cơ sở, đoàn viên công đoàn.

Ấm lòng công nhân lao động Vũ Quang

Tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2018...

LĐLĐ huyện Vũ Quang đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động; trao tặng 5 suất quà cho con đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Ấm lòng công nhân lao động Vũ Quang

Trao tiền hỗ trợ làm nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Phạm Trung Phong...

LĐLĐ huyện cũng tiến hành hỗ trợ 20 triệu đồng để làm nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cho đoàn viên Phạm Trung Phong - công nhân Công ty Hợp tác xã môi trường tổng hợp Đức Bồng. Đây là đoàn viên chưa có nhà ở, vợ không có việc làm ổn định, con nhỏ, bố bị bệnh hiểm nghèo.

Ấm lòng công nhân lao động Vũ Quang

Tặng quà và bàn ghế cho thôn Hương Tân, xã Đức Hương...

Cùng với hỗ trợ thôn Hương Tân, xã Đức Hương (đơn vị đỡ đầu xây dựng NTM) quà và bàn ghế trị giá 4 triệu đồng, tổ chức công đoàn còn huy động cán bộ, đoàn viên công đoàn tham gia lao động giúp xã Hương Điền; chỉ đạo các CĐCS tham gia giúp đỡ các địa phương vào ngày nghỉ; phát động sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước hướng vào phong trào xây dựng NTM...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast