Bắc bộ tiếp tục oi nóng, Nam bộ mát mẻ có mưa

Người dân các tỉnh miền Bắc tiếp tục chịu một ngày oi nóng khi nhiệt độ cao nhất ở khu vực này trong ngày hôm nay (3/10) từ 31- 34 độ C, độ ẩm chỉ từ 60-65 %. Dự báo sang ngày mai khu vực này chuyển mát khi có khí lạnh tràn về. Trong khi đó, khu vực miền Trung có nắng trên toàn miền, trời ít mây, nhiệt độ cao nhất từ 34- 35 độ C.

Miền Bắc duy trì thời tiết oi nóng trước khi đón đợt không khí lạnh dự báo tràn về vào ngày mai. Ảnh: nchmf.gov.vn

Miền Bắc duy trì thời tiết oi nóng trước khi đón đợt không khí lạnh dự báo tràn về vào ngày mai. Ảnh: nchmf.gov.vn

Khu vực Đông Nam bộ đêm qua đã có mưa lớn và dông. Dự báo, trong sáng nay khu vực này có mưa, đến trưa chiều mới có nắng nhẹ. Các tỉnh Tây Nam bộ trời tạnh ráo, không khí mát mẻ. Nhiệt độ cao nhất ở khu vực này từ 32- 33 độ C. Chiều tối và đêm ở khu vực này sẽ có mưa rào và dông.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 3/10:

Phía Tây Bắc bộ mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ C, cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Phía Đông Bắc bộ mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Ảnh minh họa từ internet

Ảnh minh họa từ internet

Khu vực Hà Nội mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C, cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, cao nhất từ 32 - 35 độ C. Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Khu vực Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C, cao nhất từ 29 - 32 độ C. Nam bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, cao nhất từ 31 - 34 độ C./.

Theo TTXVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast