Báo Hà Tĩnh cảm ơn nhân Ngày Báo chí Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2016), Báo Hà Tĩnh rất vinh dự và vui mừng được các đồng chí đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh; các đơn vị, doanh nghiệp, tổng công ty trong và ngoài tỉnh... gửi hoa, đến thăm và chúc mừng.

bao ha tinh cam on nhan ngay bao chi viet nam

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y và lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh chúc mừng CBPV Báo Hà Tĩnh

Đây là nguồn cổ vũ, động viên quý báu để đội ngũ cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Hà Tĩnh thêm vững vàng tay bút trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Đảng ủy, Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo Hà Tĩnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ quý báu mà các tổ chức và cá nhân đã dành cho Báo Hà Tĩnh.

Báo Hà Tĩnh đã, đang và sẽ tiếp tục phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả mọi mặt công tác, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, xứng đáng là cơ quan của Đảng bộ Đảng cộng sản Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh – Tiếng nói của Đảng, chính quyền, nhân dân Hà Tĩnh.

Trân trọng cảm ơn!

Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast