Báo Tuổi Trẻ TPHCM: Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2012

Sáng 28/9, Báo Tuổi Trẻ TPHCM phối hợp với tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức trao học bổng “ Tiếp sức đến trường” năm 2012 cho 60 tân sinh viên trúng tuyển đại học, cao đẳng có hoàn cảnh khó khăn ở 3 tỉnh Bắc trung bộ: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh. Đến dự có các đồng chí: Đinh Xuân Việt- Phó bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Thiện- Phó chủ tịch UBND tỉnh; Trần Thị Kim Hoa - Trưởng ban dân vận tỉnh uỷ.

Chương trình học bổng “ Tiếp sức đến trường” do Báo Tuổi Trẻ phát động để tiếp sức cho tân sinh viên nghèo trúng tuyển sau mỗi kỳ thi đại học- cao đẳng đã được thực hiện từ năm 2003. Trong 10 năm qua, từ sự ủng hộ của các nhà tài trợ chương trình đã trao gần 7.000 suất quà trị giá 35 tỷ đồng cho các tân sinh viên vượt khó trên địa bàn khắp cả nước. Năm 2012, dự kiến, chương trình sẽ trao 1.300 suất học bổng cho sinh viên nghèo cả nước mỗi suất trị giá 5 triệu đồng (Trong đó Hà Tĩnh có 30 em).

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt- và đại diện Hội đồng hương Hà Tĩnh tại TPHCM trao học bổng cho các tân sinh viên Hà Tĩnh

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt- và đại diện Hội đồng hương Hà Tĩnh tại TPHCM trao học bổng cho các tân sinh viên Hà Tĩnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thiện đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với những tấm lòng, sự quan tâm của các nhà tài trợ dành cho các tân sinh viên nói chung và Hà Tĩnh nói riêng, đồng thời mong rằng, món quà này sẽ là động lực để các tân sinh viên không ngừng cố gắng vượt lên khó khăn phát huy truyền thống quê huơng trong học tập, rèn kuyện để ngày mai lập nghiệp, xúng đáng với sự kỳ vọng của thầy cô, gia đình và tấm lòng vàng của các nhà tài trợ. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, tỉnh nhà tiếp tục nhận được sự quan tâm chia sẻ của các nhà tài trợ để có thêm những học sinh nghèo trên địa bàn được tiếp sức đến trường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast