BĐBP tỉnh tổ chức gặp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

(Baohatinh.vn) - Chiều 7/3, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Chương trình văn nghệ chào mừng

Dưới sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy, thời gian qua Hội Phụ nữ BĐBP vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa thực hiện tốt các công tác phụ nữ.

Cùng với triển khai thực hiện các phong trào chung của Hội LHPN tỉnh, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh đã xây dựng nhiều phong trào, quỹ từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương trong tỉnh.

Thời gian tới, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên và Hội Phụ nữ các cấp; tập trung hoàn chỉnh nội dung, chương trình Đại hội Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021; tiếp tục quan tâm các hoạt động nhân ái; duy trì nề nếp các phong trào gây quỹ; duy trì và phát triển các mô hình “Tiếp lửa yêu thương”, các mô hình hỗ trợ phát triển kinh tế…

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Dương Thị Hằng chúc mừng toàn thể nữ quân nhân nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng thời bày tỏ niềm vui trước những kết quả mà Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh đạt được trong thời gian qua. Những hoạt động của phụ nữ BĐBP tỉnh đã hoà chung với phong trào chung của phụ nữ toàn tỉnh.

Thời gian tới, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tích cực, sáng tạo trong các hoạt động của mình nhằm vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn vừa giành những kết quả mới trong công tác phụ nữ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast