Bế mạc, trao giải Liên hoan PT-TH Hà Tĩnh lần thứ XIX

(Baohatinh.vn) - Chiều 31/10, Đài PT-TH Hà Tĩnh tổ chức lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Phát thanh – Truyền hình toàn tỉnh lần thứ XIX. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đặng Quốc Vinh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành tới dự.

Bế mạc, trao giải Liên hoan PT-TH Hà Tĩnh lần thứ XIX ảnh 1

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đặng Quốc Vinh trao giải A cho các tác giả

Tham gia liên hoan lần này có 79 tác phẩm thuộc 7 thể loại phát thanh và truyền hình của 20 đơn vị. Theo đánh giá, chất lượng tác phẩm tham gia dự thi khá đồng đều, nhất là ở thể loại phóng sự điều tra, phóng sự ngắn, gương người tốt việc tốt.

Bế mạc, trao giải Liên hoan PT-TH Hà Tĩnh lần thứ XIX ảnh 2
Bế mạc, trao giải Liên hoan PT-TH Hà Tĩnh lần thứ XIX ảnh 3

BTC trao giải B, giải C...

Tác phẩm đoạt giải là những tác phẩm phát hiện được những vấn đề mới, có ý nghĩa về mặt chính trị, kinh tế, xã hội, có tính dự báo, định hướng, được nhiều người quan tâm…

Một số đề tài tuy không mới nhưng được khai thác sâu hơn, có cách chuyển tải thông tin sinh động, tạo được hiệu ứng cao giữa hình ảnh và âm thanh.

Tuy nhiên, vẫn còn một số tác phẩm chưa được xử lý gọn và rõ, không có điểm nhấn…

Bế mạc, trao giải Liên hoan PT-TH Hà Tĩnh lần thứ XIX ảnh 4

... và giải Khuyến khích cho các tác giả

Sau 2 ngày diễn ra liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 2 giải A cho các tác phẩm: Phóng sự điều tra truyền hình “Chuyên án 466 LV” của nhóm tác giả thuộc BĐBP Hà Tĩnh và tác phẩm điều tra phát thanh “Lên rừng săn nhà gỗ lậu” của tác giả Văn Chương (Đài PTTH tỉnh).

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã tra; 5 giải B, 9 giải C và 22 giải Khuyến khích; trao thưởng cho 4 đơn vị xuất sắc có nhiều tác phẩm chất lượng cao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast