Bí thư Thứ nhất BCH T.Ư Đoàn thăm, chúc Tết tại Hà Tĩnh

Đoàn đại biểu cấp cao T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh dẫn đầu đã kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Đoàn Thanh niên Nhân dân Cách mạng Lào và trên đường về nước Đoàn đã tham dự cuộc gặp gỡ hữu nghị giữa thanh niên huyện Khăm Cợt, tỉnh Bolykhamxay, Lào, với thanh niên tỉnh Hà Tĩnh và chúc tết Hà Tĩnh.

Đoàn đã trao tặng quà trị giá 10 triệu đồng cho Bộ đội Biên phòng huyện Khăm Cợt nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Lào (20-1), tặng quà cho Tỉnh Đoàn Bolykhamsay. Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh cũng tặng Huyện đoàn bạn một máy tính.

Tặng quà cho đồn Biên phòng Cầu Treo- Hà Tĩnh
Tặng quà cho đồn Biên phòng Cầu Treo- Hà Tĩnh

Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã đến thăm, chúc Tết các Chiến sỹ đồn Biên Phòng Cầu Treo - Hà Tĩnh nhân dịp Tết Nhâm Thìn đang đến gần.

Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó
Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó

Đoàn công tác đã đến viếng, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại khu di tích Ngã ba Đồng Lộc. Nhân dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng các phần quà trị giá 15 triệu đồng cho đồn Biên phòng Cầu treo- Hà Tĩnh, tặng 05 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, 05 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó; Ban Thanh niên Quân đội tặng chăn ấm và số tiền 5 trăm nghìn đồng cho 10 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn huyện Hương Sơn - Hà Tĩnh; Tỉnh đoàn Hà Tĩnh trao tặng các suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó huyện Hương Sơn trị giá 10 triệu đồng; Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông VNPT tặng 20 suất quà cùng số tiền 200 nghìn đồng cho học sinh nghèo vượt khó và cán bộ chiến sỹ có thành tích xuất sắc đồn Biên phòng Cầu treo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast