Bí thư Tỉnh ủy dâng hương tại Khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú và Nghĩa trang Liệt sỹ Nầm

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sỹ, sáng 25/7, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đến dâng hương tại Khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú (Đức Thọ) và Nghĩa trang Liệt sỹ Nầm (Hương Sơn). Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo huyện Đức Thọ và Hương Sơn.

Bí thư Tỉnh ủy và đoàn thành kính dâng những nén hương thơm và những bông hoa tươi thắm trước anh linh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng và các anh hùng liệt sĩ, chuyên gia quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại nước bạn Lào đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và nhiệm vụ quốc tế cao cả.

Bí thư Tỉnh ủy và đoàn dâng hương tại Khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú...
Bí thư Tỉnh ủy và đoàn dâng hương tại Khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú...

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà, đoàn cầu chúc anh linh Tổng Bí thư, cũng như các anh hùng liệt sỹ, chuyên gia quân tình nguyện Việt Nam được siêu thoát nơi vĩnh hằng, luôn phù hộ cho quốc thái, dân an.

... và tại Nghĩa trang liệt sỹ Nầm
... và tại Nghĩa trang liệt sỹ Nầm

Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà nguyện sẽ phát huy truyền thống cách mạng của cha anh, không ngừng nỗ lực phấn đấu để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, đưa đời sống của nhân dân ngày một ấm no, hạnh phúc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast