Bí thư Tỉnh uỷ kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả sau lũ tại Đức Thọ, Lộc Hà

Trong 2 ngày 21, 22/10, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm hỏi, động viên nhân dân vùng lũ Lộc Hà, Đức Thọ, kiểm tra tình hình khắc phục lũ lụt trên địa bàn huyện.

Sau khi nắm tình hình khắc phục hậu quả lũ lụt ở các xã: An Lộc, Bình Lộc, Tân Lộc, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình đã thăm hỏi, chia sẻ về những mất mát, thiệt hại của người dân trong trận lũ vừa qua. Đồng chí đã nhắc nhở lãnh đạo địa phương cần quan tâm giúp đỡ những gia đình bị nạn, các gia đình chính sách, tổ chức tốt công tác cứu trợ đảm bảo đúng đối tượng, không để xảy ra sai sót, giúp đỡ sửa sang nhà cửa cho dân.

Ngày 22/10, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình cũng đã đến kiểm tra tình hình khắc phục lũ lụt tại các xã Đức Thuỷ, Đức Vĩnh của huyện Đức Thọ, thăm và tặng quà cho gia đình Mẹ VNAH Phạm Thị Tam (xóm 7, Đức Thuỷ), thân nhân liệt sỹ Thái Thị Thanh (Đức Vĩnh).

Tại đây, Bí thư lưu ý, sau lũ, lãnh đạo các huyện cần nhanh chóng huy động các lực lượng triển khai công tác bảo đảm vệ sinh môi trường, phòng chóng dịch bệnh, cung cấp nước uống, thuốc khử trùng cho người dân sớm ổn định cuộc sống.

Nói chuyện với người dân xã An Lộc (Lộc Hà), Đức Vĩnh (Can Lộc), Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh, hơn lúc nào hết, lúc này người dân phải phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, người dân bị ngập ít giúp đỡ dân vùng bị ngập nặng, quyết tâm không để một ai đói, khát.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast