Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc mừng Hội chữ thập đỏ Hà Tĩnh

Sáng 23 – 11, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đến tặng hoa và chúc mừng Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 – 23/11/2011).

Trải qua 65 năm thành lập, dù ở giai đoạn lịch sử nào, Hội Chữ thập đỏ cũng đã phát huy được vai trò và nhiệm vụ của mình đối với xã hội. Trên tinh thần chung đó, thời gian qua Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh cũng đã nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, tích cực, thực hiện tốt mục đích là tổ chức xã hội của quần chúng, hoạt động vì mục tiêu nhân đạo, hòa bình, hữu nghị, góp phần thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh, vì hạnh phúc của nhân dân.

Phát biểu chúc mừng lãnh đạo và cán bộ Hội Chữ Thập đỏ Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình ghi nhận những kết quả to lớn mà hội đã làm được trong thời gian qua. Ông cho rằng, cán bộ hội các cấp đã tích cực, chủ động trong mọi hoạt động, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhân dân cũng như đối với những tổ chức, cá nhân từ thiện, thu hút được nhiều nguồn tài trợ giúp đỡ dân nghèo. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, trong thời gian tới lãnh đạo và các bộ hội các cấp cần phát huy những thành quả đã đạt được đồng thời nêu cao tình thần trung thực, tích cực, tâm huyết trong mọi hoạt động, chủ động tham mưu với các cấp ủy chính quyền nhằm phát huy cao nhất vai trò của mình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast