Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình chúc tết ở Hương Sơn

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nhâm Thìn, vừa qua, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình tỉnh đã đến thăm và chúc tết các đơn vị trên địa bàn huyện Hương Sơn. Cùng đi, có Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân - Giám đốc Công an tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Chi cục Hải quan và Đồn Biên phòng CK QT Cầu Treo...
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Chi cục Hải quan và Đồn Biên phòng CK QT Cầu Treo...

Đến tặng quà tết, chúc mừng lãnh đạo huyện và các cơ quan, ban ngành của huyện Hương Sơn, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình ghi nhận những nỗ lực của huyện trong việc hoàn thành khá xuất sắc các chỉ tiêu trong năm 2011, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn. Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu huyện Hương Sơn cần phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đưa phong trào của huyện ngày càng phát triển; chăm lo tốt đời sống của nhân dân, an sinh xã hội. Trước mắt, huyện và các ngành cần tập trung chỉ đạo quyết liệt để vụ sản xuất đông xuân đảm bảo thắng lợi; phòng chống rét cho lúa, cho gia súc, gia cầm. Trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán, huyện phải chỉ đạo thực hiện nghiêm túc việc chấp hành luật lệ giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, để bà con nhân dân vui tết đón xuân yên vui, đầm ấm.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình cũng đã đến thăm và động viên cán bộ công nhân viên của công ty TNHH MTV Lâm nghiệp và dịch vụ Hương Sơn. Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã chia sẻ với những khó khăn của công ty trong thời gian qua, và động viên Công ty sang năm mới cùng với sự hỗ trợ, giúp sức của tỉnh và của huyện, công ty cần phát huy truyền thống của đơn vị 2 lần anh hùng, nỗ lực vượt qua những khó khăn thách thức, ổn định đời sống cho cán bộ công nhân viên, đưa công ty phát triển vững mạnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình và đoàn cũng đã đến tặng quà tết, động viên cán bộ chiến sĩ thuộc Trạm kiểm soát Biên phòng KKT, Chi cục Hải quan KKT cửa khẩu Cầu Treo; chúc mừng cán bộ, công chức Ban quản lý KKTcửa khẩu quốc tế Cầu Treo, cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu, Chi cục Hải quan, TRạm biên phòng cửa khẩu quốc tế Cầu Treo và các cơ quan, đơn vị làm việc tại cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast