Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình tặng quà các đối tượng chính sách và trao nhà "Mái ấm công đoàn"

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ và 82 năm ngày Công đoàn Việt Nam, chiều 21/7, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đi tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn TP Hà Tĩnh và trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho một đoàn viên công đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cùng lãnh đạo TP Hà Tĩnh đã đến tặng quà cho gia đình ông Dương Thế Nam là thương binh 2/4 ở phường Nam Hà; gia đình ông Ngô Tại là thân nhân liệt sỹ ở phường Tân Giang; gia đình bà Lê Thị Giáng là thân nhân liệt sỹ ở phường Thạch Linh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cùng đoàn trao nhà "Mái ấm công đoàn" cho chị Đặng Thị Hương ở phường Thạch Linh (TP Hà Tĩnh)
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cùng đoàn trao nhà "Mái ấm công đoàn" cho chị Đặng Thị Hương ở phường Thạch Linh (TP Hà Tĩnh)

Tại phường Thạch Linh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, công đoàn ngành y tế và lãnh đạo chính quyền địa phương đã trao nhà "Mái ấm công đoàn" cho chị Đặng Thị Hương, đoàn viên công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh.

Tại các điểm tặng quà, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình gửi lời tri ân đối với các gia đình chính sách và động viên các đối tượng, các gia đình không ngừng phấn đấu, nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH mà tỉnh nhà đã đề ra.

Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, các cấp, ngành sẽ tiếp tục cùng nhau chung tay giúp đỡ những người có công, các gia đình thân nhân liệt sỹ và CNVC-LĐ nghèo để họ vơi bớt khó khăn, ngày càng ổn định cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast