Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình thăm và làm việc với Hội Người mù Hà Tĩnh

Sáng 29/7, nhân dịp Chủ tịch Trung ương Hội Người mù Việt Nam Cao Văn Thành về chỉ đạo hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm của Hội Người mù Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã chúc mừng và làm việc với Ban Thường vụ Hội người mù Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Trung ương Hội Người mù Việt Nam.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Trung ương Hội Người mù Việt Nam.

Trong không khí thân mật, Bí thư Tinh ủy Nguyễn Thanh Bình tặng hoa, chúc mừng Chủ tịch Trung ương Hội Người mù Việt Nam Cao Văn Thành và cảm ơn Trung ương Hội thời gian qua đã quan tâm giúp đỡ Hội Người mù Hà Tĩnh hoàn thành tốt nhiệm vụ; tạo điều kiện, động viên hội viên vươn lên hòa nhập cộng đồng, không ngừng cải thiện chất lượng cuộc sống.

Bí thư Tỉnh ủy mong thời gian tới, Trung ương Hội và các cấp, ngành tiếp tục quan tâm, chia sẻ, động viên giúp đỡ Hội Người mù Hà Tĩnh hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác. Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu BCH Hội Người mù Hà Tĩnh cần phát huy tốt những kết quả đạt được, luôn nêu cao tỉnh thần đoàn kết, tích cực đẩy mạnh các hoạt động, đặc biệt là chăm lo công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm giúp hội viên vươn lên hòa nhập cộng đồng, không ngừng cải thiện chất lượng cuộc sống.

Nhân dịp này Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch Trung ương hội Người mù đã đến thăm nơi ăn ở, sinh hoạt và thăm hỏi sức khỏe các hội viên Hội Người mù Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast