Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

(Baohatinh.vn) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều 30/5, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã đến thăm, tặng quà các em nhỏ ở Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh và một số học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học giỏi tại huyện Thạch Hà.

Lãnh đạo tỉnh thăm các em tại Làng trẻ SOS

Lãnh đạo tỉnh thăm các em tại Làng trẻ SOS

Đến thăm các em nhỏ tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình mong muốn các em tiếp tục vượt khó, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống, cố gắng học tập thật tốt để mai sau cống hiến cho quê hương, đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao những cố gắng của cán bộ, nhân viên trong công tác kêu gọi các nhà hảo tâm và tranh thủ các nguồn lực để nâng cao đời sống cho các cháu trong thời gian vừa qua.

tặng quà, động viên em Nguyễn Đình Hải

tặng quà, động viên em Nguyễn Đình Hải

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà em Nguyễn Đình Hải (thôn Liên Hải, xã Thạch Hải), em Nguyễn Thị Thu Hoài (thôn Tân Văn, xã Thạch Văn) có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn nhưng các em biết vươn lên trong cuộc sống, chăm ngoan, học giỏi.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình ân cần động viên và mong muốn các cháu tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, thiếu thốn, cố gắng học tập thật tốt để mai sau trở thành những người có ích cho xã hội. Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặt biệt là trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast