Bí thư Tỉnh uỷ thăm và tặng quà nhân ngày Quốc tế người cao tuổi

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế NCT (1-10), sáng nay (30-9), Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà cho các cụ cao tuổi tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình tặng quà chúc thọ cụ Lê Văn Lịch (87tuổi) cư trú tại khối 8, Thị trấn Thạch Hà , tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: QS

Hiện nay Trung tâm BTXH tỉnh Hà Tĩnh đang nhận nuôi dưỡng tập trung cho 43 cụ thuộc diện già cả neo đơn, không có nơi nương tựa và người có công với cách mạng.

Ân cần bên Bà mẹ Việt nam Anh hùng Đậu Thị Phố. Ảnh: HT
Ân cần bên Bà mẹ Việt nam Anh hùng Đậu Thị Phố. Ảnh: HT

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình đã ân cần thăm hỏi và mong các cụ ông, cụ bà tiếp tục giữ gìn sức khoẻ để hưởng thêm tuổi thọ và quán triệt tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, không ngừng nếu cao tinh thần phục vụ, nuôi dưỡng các cụ đảm bảo chất lượng cuộc sống cả vật chất và tinh thần theo đúng chế độ quy định của Nhà nước, giúp các cụ có thêm sức khoẻ sống lâu.

Nhân dịp này đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho các cụ Lê Văn Lịch (87 tuổi); cụ Nguyễn Công (82 tuôi) và cụ Trần Văn Lương (83 tuổi) đang sinh sống tại Thị trấn Thạch Hà - Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast