Bộ đội giúp dân thu hoạch mùa

Trong 2 ngày 13 và 14 - 5 - 2010, hơn 100 cán bộ, chiến sỹ tiểu đoàn 2, Trung đoàn 841 đã về các địa phương thị trấn Cẩm Xuyên, xã Cẩm Huy và xã Cẩm Thăng huyện Cẩm Xuyên giúp nhân dân thu hoạch vụ lúa đông xuân năm 2009 – 2010.

Với chủ trương giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo người…đơn vị đã hiệp đồng chặt chẽ, phối hợp tốt với chính quyền, đoàn thể các địa phương làm tốt việc xác định các gia đình cần giúp đỡ, phân công lực lượng, tổ chức thực hiện đạt kết quả tốt.

Qua 2 ngày về với nhân dân, cán bộ, chiến sỹ đơn vị đã giúp được hơn 60 hộ gia đình, thu hoạch được trên 200 sào. Bí thư huyện ủy Cẩm Xuyên Nguyễn Văn Huyên đã trực tiếp đến từng cánh đồng để động viên bộ đội.

Trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục cử cán bộ, chiến sỹ tiếp tục về các xã trên địa bàn đóng quân thuộc huyện Cẩm Xuyên cùng với bà con thu hoạch xong diện tích còn lại bảo đảm kịp thời gian chuẩn bị cho vụ tới.

Đây là công việc thường xuyên của cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn 2, Trung đoàn 841. Những việc làm đó đã làm sáng lên vẻ đẹp truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng nhân dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast