Bộ Ngoại giao ủng hộ 200 triệu đồng cho bà con vùng lũ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng ngày 6/12, đoàn cán bộ của Bộ Ngoại giao đã đến động viên và ủng hộ bà con bị thiệt hại do ảnh hưởng trong các cơn bão, lụt vừa qua.

Bộ Ngoại giao hỗ trợ cho bà con vùng lũ huyện Hương Sơn
Bộ Ngoại giao hỗ trợ cho bà con vùng lũ huyện Hương Sơn

Chia sẻ với những thiệt hại, mất mát do cơn bão số 10 và 11 gây ra với đồng bào miền Trung, Bộ Ngoại giao đã tổ chức phát động kêu gọi nhiều tổ chức, cá nhân quốc tế, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và cán bộ trong toàn ngành quyên góp, ủng hộ.

Tại Hà Tĩnh, thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh, số tiền 200.000.000 đồng trực tiếp được trao cho bà con nhân dân bị thiệt hại huyện Hương Sơn. Được biết, trong đợt này đoàn cũng đã trao nhiều phần quà cứu trợ cho bà con nhân dân tại: Quảng Bình, Nghệ An, Quảng Nam

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Từ Văn Diện cảm ơn Bộ Ngoại giao đã quan tâm, hỗ trợ bà con nhân dân Hà Tĩnh trong thời gian qua. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh khẳng định, Ban cứu trợ tỉnh sẽ quản lý, phân bổ số tiền trên đúng theo đối tượng đồng thời mong rằng trong thời gian tới tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ Ngoại giao trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast