Các địa phương phát động Tháng hành động vì trẻ em

(Baohatinh.vn) - Ngày 28/5, UBND thị xã Hồng Lĩnh và các huyện Hương Khê, Hương Sơn tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2015.

Với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói”, trong Tháng hành động vì trẻ em năm nay, các địa phương tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động mọi người quan tâm bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Các địa phương phát động Tháng hành động vì trẻ em ảnh 1

Nhân tháng hành động, lãnh đạo huyện Hương Khê đã trao 20 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi.

Các địa phương cũng sẽ tăng cường triển khai các chương trình, kế hoạch bảo vệ chăm sóc trẻ em; bố trí kinh phí và huy động nguồn lực từ các tổ chức, các đoàn thể, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đầu tư xây dựng các công trình phúc lợi; tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi, phòng chống tai nạn thương tích… cho trẻ em.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em và Hội Bảo trợ người khuyết tật – trẻ mồ côi thị xã Hồng Lĩnh đã trao 50 suất quà và học bổng; huyện Hương Khê trao 20 suất, huyện Hương Sơn tặng 30 suất, Công ty TNHH Trang Thơ trao 20 suất quà cho học sinh, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast