Các tổ chức, nhà hảo tâm trao quà cho người dân vùng lũ quét

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh vừa phối hợp với trụ trì Chùa Nhiễu Long và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ở thị trấn Tây Sơn đến thăm hỏi và trao 600 suất quà trị giá trên 400 triệu đồng cho bà con vùng lũ quét xã Sơn kim I, Sơn kim II và xã Sơn Tây (Hương Sơn).

>> Thêm 850 triệu đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh

Đoàn BĐBP và các tổ chức, đơn vị trao quà cho nhân dân xã Sơn Kim II

Đoàn BĐBP và các tổ chức, đơn vị trao quà cho nhân dân xã Sơn Kim II

Trong đó, đoàn trao số tiền 10 triệu đồng cho 2 gia đình có người chết; trao 17 suất quà từ 2 đến 4 triệu đồng cho các gia đình bị thiệt hại nặng và trao 543 suất quà (gạo và tiền, mỗi suất trị giá 310 ngàn đồng) cho các hộ gia đình bị thiệt hại ở địa bàn 3 xã: Sơn Kim 1, Sơn Kim 2 và xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn.

Hiện nay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đang tiếp tục kêu gọi và cầu nối cho các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước hướng về bà con nhân dân vùng lũ, đồng thời phát động toàn thể cán bộ chiến sỹ trong toàn lực lượng ủng hộ một ngày lương cơ bản nhằm giúp đỡ bà con nhân dân sớm ổn định cuộc sống.

* Thông qua Báo Hà Tĩnh, ngày 19/10, Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam chi nhánh Hà Nội đã cùng phóng viên Báo Hà Tĩnh đã lên tận "tâm lũ quét" Sơn Kim 2 (Hương Sơn) tặng 250 thùng mì tôm, 8 suất quà trị giá 16 triệu đồng và một số quần áo cho bà con bị thiệt hại. Tổng giá trị quà tặng là 40 triệu đồng.

Trao quà và mì tôm cho người dân Sơn Kim 2
Trao quà và mì tôm cho người dân Sơn Kim 2

Được biết, Công ty Thiên Sư chuyên hoạt động sản xuất, kinh doanh các mặt hàng liên quan đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Công ty có một quỹ từ thiện và luôn quan tâm giúp đỡ bà con nhân dân khi bị thiên tai, hoạn nạn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast