Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tặng quà gia đình chính sách ở Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Chiều 20/7, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Đoàn đã đến thăm và trao quà (mỗi suất 1,5 triệu đồng) của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Em (thôn Đại Thành, xã Đức Yên), gia đình ông Trần Đình Thực (thương binh ¼ ở tổ dân phố 6, thị trấn Đức Thọ) và gia đình ông Lê Bá Viện (bị nhiễm chất độc hóa học, ở thôn Bến Hàu, xã Trường Sơn).

chu nhiem ubkt tinh uy tang qua gia dinh chinh sach o duc tho

Đoàn tặng quà cho cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Em...

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã gửi lời thăm hỏi, động viên ân cần đến mẹ VNAH, các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là điển hình trong xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa, kiểu mẫu trong xây dựng NTM, đồng thời là tấm gương sáng để con cháu trong gia đình cũng như lối xóm noi theo.

Trước đó, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cũng đến xã Đức Lâm (địa phương được UBKT Tỉnh ủy đỡ đầu trong xây dựng NTM) tặng quà cho Mẹ VNAH Trần Thị Chín (thôn Hoa Ích Lâm), mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Tuệ (thôn Ngọc Thanh Lâm), mẹ liệt sỹ Thái Thị Lịch (thôn Ngọc Lâm); mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

chu nhiem ubkt tinh uy tang qua gia dinh chinh sach o duc tho

... Mẹ VNAH Trần Thị Chín...

chu nhiem ubkt tinh uy tang qua gia dinh chinh sach o duc tho

... mẹ liệt sỹ Thái Thị Lịch

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast