Chủ nhiệm Ủy ban KHCN&MT hỗ trợ người có công Hà Tĩnh 500 triệu đồng

(Baohatinh.vn) - Ngày 29/1, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học công nghệ và Môi trường của Quốc hội Phan Xuân Dũng đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết và hỗ trợ 500 triệu đồng xây dựng Nhà tình nghĩa cho 10 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các huyện Can Lộc, Thạch Hà (mỗi huyện 5 trường hợp).

Tại các gia đình mà đoàn đến trao, Chủ nhiệm Ủy ban KHCN&MT của Quốc hội biết ơn trước những đóng góp, hy sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Chúc các gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, tích cực động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tiếp tục góp phần nhỏ của mình vào sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước. Mong muốn những món quà này sẽ góp phần giúp các gia đình sớm hoàn thiện ngôi nhà kiên cố, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

chu nhiem uy ban khcn mt ho tro nguoi co cong ha tinh 500 trieu dong

Chủ nhiệm Ủy ban KHCN&MT của Quốc hội Phan Xuân Dũng và Phó đoàn ĐBQH Hà Tĩnh Nguyễn Văn Sơn trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa và tặng quà Tết cho bà Phan Thị Ý (SN 1956) gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khối 1A, thị trấn Nghèn (Can Lộc)...

chu nhiem uy ban khcn mt ho tro nguoi co cong ha tinh 500 trieu dong

...trao tiền hỗ trợ gia đình ông Trần Sỹ Thanh ở thị trấn Thạch Hà (Thạch Hà)

Được biết, ngoài số tiền hỗ trợ do Chủ nhiệm Ủy ban KHCN&MT trao tặng, các xã, thị trấn, tổ chức, đoàn thể sẽ vận động bà con, làng xóm cùng đóng góp tiền, ngày công giúp các gia đình hoàn thành ngôi nhà.

Dịp này, Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh cũng đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho 20 đối tượng gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Trung Lộc, Gia Hanh (Can Lộc).

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast