Chủ tịch UBMTTQ tỉnh tặng quà Tết người có công huyện Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Chiều 21/1, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Từ Văn Diện và lãnh đạo huyện Vũ Quang đã đi tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo trên địa bàn.

Đoàn đã đi tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Chiu ở thôn Yên Du (xã Đức Lĩnh); cán bộ tiền khởi khởi nghĩa Phan Thị Vinh ở thôn Cẩm Trang (xã Đức Giang); thân nhân liệt sỹ Bùi Tài ở thôn Hương Tân (xã Đức Hương); thương binh hạng 4/4 Lê Ngọc Thanh ở thôn 8 (xã Đức Bồng).

chu tich ubmttq tinh tang qua tet nguoi co cong huyen vu quang

Đoàn tặng quà cho Mẹ VNAH Phan Thị Chiu...

chu tich ubmttq tinh tang qua tet nguoi co cong huyen vu quang

... cán bộ tiền khởi khởi nghĩa Phan Thị Vinh (thôn Cẩm Trang, Đức Giang)...

Ngoài ra, đoàn cũng đã tặng quà cho 10 hộ nghèo, người khuyết tật, đau ốm dài ngày ở xã Đức Bồng và Đức Lĩnh.

chu tich ubmttq tinh tang qua tet nguoi co cong huyen vu quang

.... tặng quà cho người nghèo ở xã Đức Lĩnh...

chu tich ubmttq tinh tang qua tet nguoi co cong huyen vu quang

... và tặng quà cho các hộ nghèo, khuyết tật, đau ốm dài ngày tại xã Đức Bồng

Tại các điểm tặng quà, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cảm ơn những cống hiến, sự hi sinh to lớn của các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và chia sẽ khó khăn với người nghèo, người bị ốm đau, tàn tật. Mong các đối tượng vượt qua thương tật, bệnh tật, hoàn cảnh khó khăn để sống gương mẫu, có ý nghĩa và động viên gia đình, người thân thi đua lao động sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước...

Thời gian qua, Phòng LĐ-TB&XH huyện đã phối hợp với các phòng, ngành, đoàn thể, các địa phương trao 4.085 suất quà Tết với tổng số tiền hơn 1,1 tỷ đồng cho các đối tượng là người có công, gia đình chính sách, người nghèo, người già, người tàn tật và những cảnh đời cần được chia sẻ khác.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast