Chủ tịch UBND tỉnh dâng hương tại Khu lưu niệm Bác Hồ và thăm các gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày TBLS, chiều 24-7, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã đến dâng hương tại khu lưu niệm Bác Hồ (TP Hà Tĩnh), khu lưu niệm cố Tổng bí thư Hà Huy Tập, Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Nài và tặng quà các gia đình chính sách tại thị xã Hồng Lĩnh.

Tại các điểm dâng hương, đoàn đã thành kính dâng lên hương hồn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Cố Tổng bí thư Hà Huy Tập và các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ Quốc, những nén hương thơm và những bông hoa tươi thắm.

Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Nài
Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Nài

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà, đoàn cầu chúc cho hương hồn của Bác cũng như các anh hùng Liệt sỹ được siêu thoát nơi chốn vĩnh hằng, luôn phù hộ cho “Quốc thái, dân an” và khẳng định tên tuổi, sự hi sinh cao cả đó sẽ luôn trường tồn cùng non sông, đất nước.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Đình Ái ở khối phố 3, Phường Đậu Liêu (thương binh ¼), gia đình ông Đoàn Xuân Năm ở xóm 12 xã Thuận Lộc (thương binh ¼), Võ Tá Phú ở phường Bắc Hồng (bệnh binh 1/4).

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho thương binh 1/4 Đoàn Xuân Năm ở xã Thuận Lộc
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho thương binh 1/4 Đoàn Xuân Năm ở xã Thuận Lộc

Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi động viên đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương binh, liệt sỹ đã cống hiến xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và mong các thương binh, thân nhân gia đình chính sách giữ gìn sức khoẻ để sống lâu, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast