CNVC - LĐ Hà Tĩnh: 32 tập thể và 89 cá nhân được vinh danh

Sáng 18-5, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến CNVC-LĐ lần thứ V và biểu dương các điển hình thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Hoàng Ngọc Thanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy.

5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước đã phát triển sâu rộng với nhiều nội dung, hình thức và tên gọi phù hợp với từng ngành, từng lĩnh vực như: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Thi đua dạy tốt, học tốt”, “An toàn vệ sinh lao động”, “Thực hiện 12 điều y đức”… Đặc biệt, trong 3 năm qua, các cấp công đoàn ở Hà Tĩnh đã gắn việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Qua thực hiện các phong trào đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình với những cách làm hay, hiệu quả lớn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH, QPAN, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng lớn mạnh, đời sống của người lao động không ngừng được nâng lên. Với sự nỗ lực và cống hiến của mình, giai đoạn vừa qua đã có 5 tập thể và 8 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 8 tập thể và 10 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua và bằng khen; 105 tập thể và 37 cá nhân được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc và bằng khen; 54 tập thể và 83 cá nhân được UBND tỉnh tặng cờ thi đua và bằng khen cùng nhiều cá nhân, đơn vị đựơc vinh danh bằng những danh hiệu cao quý khác….

Tại hội nghị, 32 tập thể và 89 cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước và thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã được vinh danh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast