Công ty Bảo hiểm PJCO Hà Tĩnh thăm và tặng quà cho các nạn nhân trong vụ TNGT tại Kỳ Anh

Sáng 7-10, đại diện UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh và Công ty bảo hiểm PJCO Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, trao quà và tiền bồi thường cho các trường hợp bị thương trong vụ tai nạn giao thông xẩy ra ngày 4-10 tại địa bàn Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Giám đốc Công ty bảo hiểm PJCO Hà Tĩnh trao quà cho bệnh nhân trong vụ TNGT đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh

Tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, Công ty bảo Hiểm PJCO Hà Tĩnh đã tiến hành trao quà và tư vấn cho gia đình thân nhân các nạn nhân hoàn thiện thủ tục để được hưởng chế độ bồi thường của bảo hiểm PJCO. Công ty PJCO Hà Tĩnh cũng đã đến thắp hương chia buồn và trao 20 triệu đồng tiền ứng trước cho gia đình trường hợp tử nạn Nguyễn Văn Châu ở xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh. Trong khi đang chờ hoàn thiện thủ tục bồi thường, các trường hợp bị tử nạn trong vụ TNGT tại Đèo Con - Kỳ Anh đều được ứng trước 20 triệu đồng.

Trong vụ tai nạn vừa qua, xe ôtô khách mang biển số 88H-3564 được tham gia bảo hiểm tại công ty Bảo hiểm PJCO Vĩnh Phúc. Hiện nay, chủ xe và lái xe đã bị tử nạn tại chỗ, do vậy việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho hành khách đi trên xe đã được Tổng công ty bảo hiểm (PJCO) Việt Nam uỷ quyền cho công ty bảo hiểm PJCO Hà tĩnh. Và theo ông Đặng Hữu Quế - Giám đốc Công ty bảo hiểm PJCO Hà Tĩnh: ". Công ty sẽ chi hơn 600 triệu để giải quyết việc bồi thường bảo hiểm cho vụ tai nạn giao thông tại Đèo Con - Kỳ Anh. Đối với các trường hợp bị chấn thương được giải quyết bồi thường theo tỷ lệ thương tật trên mức trách nhiệm 50 triệu đồng; Các trường hợp đã tử nạn được thanh toán 50 triệu đồng/người/ vụ.Cùng với việc thăm hỏi tặng quà, Công ty đang tích cực phối hợp với gia đình nạn nhân khẩn trương hoàn tất các thủ tục để kịp thời chuyển tiền bồi thường cho đối tượng".

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast