Công ty BHNT Prudential đồng hành học sinh nghèo vượt khó

Tiếp tục các hoạt động tri ân khách hàng, chăm lo đời sống, an sinh xã hội với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ngày 12/11/2012 Công ty BHNT Prudential đã phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo TX Hồng Lĩnh, trường THCS Bắc Hồng trao 35 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh mỗi suất trị giá 500,000 đồng.

Cùng ngày Công ty BHNT Prudential đã phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Anh trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi của trường THCS Kỳ Nam,THCS Kỳ Long, THCS Kỳ Phương huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh trị giá 20 triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty BHNT Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở TX Hồng Lĩnh
Lãnh đạo Công ty BHNT Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở TX Hồng Lĩnh

Là Doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Năm 2011, Quỹ Prudence Việt Nam, một quỹ xã hội thuộc Prudential Việt Nam,đã cam kết nguồn tài trợ 10 triệu USD( tương đương 220 tỉ vnđ) cho các hoạt động xã hội của Việt Nam đến năm 2015.

Tại tỉnh ta, từ đầu năm 2012 đến nay, Công ty đã tiếp tục phối hợp với các cấp Chính quyền tại tỉnh Hà Tĩnh tổ chức các chương trình Tài trợ từ thiện như: tặng 20 xe đạp trị giá 20 triệu đồng cho 20 em học sinh nghèo học giỏi tại huyện Đức Thọ, tài trợ 60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500,000 đồng cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên học giỏi tại huyện Hương Sơn và Cẩm Xuyên, khám mắt, tư vấn miễn phí cho 302 em học sinh và tài trợ 80 kính cho học sinh bị tật khúc xạ tại trường THCS Tân Vinh, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà tỉnh Hà Tĩnh trị giá 30 triệu đồng...

Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa công bố một khoản Bảo tức Tích lũy Đặc biệt trị giá 468 tỷ đồng cho các khách hàng có hợp đồng tham gia chia lãi đã gắn bó nhiều năm với công ty. Khoản Bảo tức Tích lũy Đặc biệt này sẽ được cộng thêm vào bảo tức tích lũy của các hợp đồng đủ điều kiện nhận Bảo tức Tích lũy Đặc biệt và được chi trả khi hợp đồng đáo hạn hoặc có sự kiện bảo hiểm. Đối tượng được hưởng khoản Bảo tức Tích lũy Đặc biệt này là các hợp đồng tham gia chia lãi được phát hành trước năm 2006 và có ngày đáo hạn sau 31/03/2013

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast